หน่วยงาน    สถาบันการเงินและการลงทุน | Financial Institution and Investment (76)
90K
ซัพพลายเออร์ขายดี
ค้นหาหน่วยงานสนับสนุน SMEs Read more

ธนาคารยูโอบี จำกัด (..

ยูโอบี บิสสิเนสไลน์ บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเปิดโอกาสกว้างสำหรับธุรกิจที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียน หรือขยับขยายกิจการ

ธนาคารทิสโก้ จำกัด (..

ให้บริการสนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบการ SME สำหรับการเช่าซื้อ เครื่องจักรและอุปกรณ์ ซื้อที่ดินและพัฒนาสิ่งปลูกสร้าง เพื่อขยายกิจการ รวมทั้งบริการด้านประกันภัยทุ

บริษัท ซิงเกอร์ ลีสซ..

บริษัท ซิงเกอร์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้จดทะเบียนบริษัท เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2555 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 850 ล้านบาท ทำธุรกิจให้เช่าซื้อสินค้าอุปโภค

ธนาคารทหารไทย

ธนาคารทหารไทยจัดเตรียมบริการหลากหลายประเภท ซึ่งได้ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจและผู้ประกอบการมากที่สุด โดยมุ่งให้การสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง

บริษัท อะมานะฮ์ ลิสซ..

ให้สินเชื่อรถยนต์ตามหลักชะรีอะฮ์ โดยไม่เกี่ยวข้องกับดอกเบี้ย และธุรกิจที่ขัดต่อศีลธรรม

บริษัท ลีสซิ่งไอซีบี..

บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ให้บริการข่าวสารของบริษัท ความเคลื่อนไหวของอัตราดอกเบี้ยเช่าซื้อรถยนต์ และบริการทางการเงินที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์คันให

บริษัท เอเซียเสริมกิ..

บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (อังกฤษ: ASIA SERMKIJ LEASING PUBLIC COMPANY LIMITED ชื่อย่อ:ASK)  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2527 โดยกลุ่มธนาคารกรุง

ธนาคารออมสิน

สินเชื่อธุรกิจ SME จากธนาคารออมสินเพื่อใช้เป็นเงินทุน เงินทุนหมุนเวียนในการประกอบธุรกิจ การผลิต การค้า และบริการ รวมถึงการขยายธุรกิจทั้งในการซื้อที่ดิน การซื้อเ

บริษัท ข้อมูลเครดิตแ..

ในอนาคตอันใกล้นี้ “บริษัทข้อมูลเครดิต” จะเป็นสิ่งคุ้นเคยในวงการธุรกิจไทย สำหรับความเป็นมานั้น เราจะพบว่าบริษัทข้อมูลเครดิตได้ตั้งขึ้นมานานนับศตวรรษใ