หน่วยงาน    ด้านการผลิต | Manufacture (44)
49K
ซัพพลายเออร์ขายดี
ค้นหาหน่วยงานสนับสนุน SMEs Read more

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

การบริหารราชการมาแต่เดิมนั้นได้มีการประกาศตั้ง "กองอุตสาหกรรม" สังกัดอยู่กรมพาณิชย์กระทรวงเศรษฐการ ตามพระราชกฤษฎีกาการจัดวางระเบียบ การสำนักงานและกรมใ

มิสมาม่อน

เค้กมาม่อน,มาม่อนเค้ก,รับจัดsnack box,snack box,ร้านเบเกอรี่,รับจัดอาหารว่าง

สถาบันอาหาร

ส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัย เพื่อให้เกิดการผลิตภัณฑ์อาหารในรูปแบบเพิ่มมูลค่ากับสินค้าเกษตรและอาหาร การวิจัยและพัฒนาการยืดอายุและการถนอมผลิตภัณฑ์อาหาร ให้คำปรึ

สถาบันรับรองมาตรฐานไ..

ส่งเสริมการกำหนดมาตรฐานและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยให้การแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการเป็นไปโดยสะดวก และช่วยพัฒนาความร่วมมือระหว่างประเทศในด้านวิชาการ วิทยาศาสต

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ว..

จำหน่ายปลีก-ส่ง กระดาษทิชชู-กระดาษชำระพร้อมด้วยน้ำยาทำความสะอาด ถุงพลาสติก ถุงขยะ อุปกรณ์ทำความสะอาดครบวงจรสำหรับร้านอาหาร

สถาบันยานยนต์

ให้บริการตรวจสอบ และทดสอบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมด้าน Standard Performance Safety ของผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วน และวัสดุยานยนต์ บริการด้านข้อมูลข่าวสารในอุตสาหกรรม และธุรกิจย

หจก.243 ดีไซน์

รับผลิต-ออกแบบ แสตนด์โชว์สินค้า ดิสเพลย์ รับออกแบบและรับเหมาตกแต่ง Shop, Showroom, Renovate, Exhibition ,End cap , ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รับปรึกษาบริหารจั

สถาบันค้นคว้าและพัฒน..

สถาบันค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตทางอุตสาหกรรม (สคพอ.) หรือ (Research and Development Institute of Industrial Production Technology (RDiPT) เป็นหน่วยงานภายใ

ทูลบ๊อกซ์ ทีมดีไซน์

ToolBox Team design ยินดีให้บริการออกแบบโลโก้ นามบัตร สิ่งพิมพ์ งานตกแต่งภายนอก ภายใน ผลิตพร้อมติดตั้งป้ายทุกชนิดได้แก่ป้ายบริษัท ร้านค้า ป้ายห้อง สำนักงาน ป้าย