หน่วยงาน    ออกแบบตกแต่ง-รับเหมา | Design & Contractor (35)
52K
ซัพพลายเออร์ขายดี
ค้นหาหน่วยงานสนับสนุน SMEs Read more

ไทยแฟรนไชส์ ดีไซน์

รับออกแบบ ตกแต่งร้านค้า ร้านในห้างสรรพสินค้า รับออกแบบตกแต่งร้านค้า  บริการออกแบบตกแต่งภายในร้านค้า ในห้างสรรพสินค้า หรือพื้นที่ทั่วไป ออกแบบตกแต่

เวิร์คฟิน

Worksfinz บริการงานออกแบบ ตกแต่งร้านค้าแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเปิดในห้าง หรือ การขยายสาขาตามสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เราบริการตั้งแต่ให้คำปรึกษา ประสานงานการเข้างานต

หจก.วี.เอ็น.เอส.เฟรม

หจก.วี.เอ็น.เอส.เฟรม รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม ราคาถูก เป็นกันเองรับทำ ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง งานกระจก อลูมิเนียม งานเหล็กดัด มุ้งลวด งานต่อเติม 

หจก.สเปค เอ็นจิเนียริ่ง

รับพ่นฉนวนกันความร้อนหลังคาPU FOAM กันร้อน,กันเสียง

หจก.เอส.เอ็ม.อี.เอ็น..

รับเหมาปูพรมทั้งในบูทและทางเดินภายในงานแสดงสินค้าและในงานอีเว้นท์ต่างๆ พื้นที่ตั้งแต่น้อยจนถึงหลักหลายหมื่นตารางเมตร โดยทีมงานมืออาชีพประสพการณ์กว่า 16 ปี

ดี ไอ เอฟ ในเครือธาน..

ดีไอเอฟ ในเครือธานนท์กรุ๊ป เรารับออกแบบดีไซน์และรับเหมาตกแต่งงาน Exhibition, Shop และDisplay ซึ่งเราให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด และมุ่งมั่น ตั้งใจ พัฒนากิจกรรม

เอ็กซิบิชั่น ดีไซน์ ..

บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน ผู้ออกแบบและผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ และงานด้านอิเล็กทรอนิกส์

บริษัท ดิสเพลย์ กูรู..

บริษัท ดิสเพลย์ กูรู จำกัด จัดตั้งขึ้นเพื่อประกอบกิจการจำหน่ายอุปกรณ์ออกบูธระบบ Knock down แบบพับเก็บได้ ภายใต้แบรนด์ ดิสเพลย์ กูรู โดยมี เป้าหมายที่จะมุ่งมั่น

โฟร์เอ็ม มัลติมีเดีย

ประกอบกิจการประเภทการขายส่งคอมพิวเตอร์อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ บริการให้เช่า คอมพิวเตอร์ PC, SERVER, NOTEBOOK, จอ Monitor LCD Plasma, LED Plasma,T