หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue (264)
87K
ซัพพลายเออร์ขายดี
ค้นหาหน่วยงานสนับสนุน SMEs Read more

โรงแรมเดอะริชพระรามห้า

โรงแรมเดอะริชพระรามห้าให้บริการ ห้องประชุมสัมมนา จัดเลี้ยงและห้องพัก ให้กับหน่วยงานภาครัฐเอกชนและบุคคลทั่วไป ย่านพระรามห้าจังหวัดนนทบุรี ด้วยรสชาติอาหารและบริกา

มหาวิทยาลัยบูรพา

 มหาวิทยาลัยบูรพาพัฒนามาจากวิทยาลัยวิชาการศึกษา บางแสน เป็นสถาบันอุดมศึกษาแห่งแรกของประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในส่วนภูมิภาค  เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่  8

โรงแรมเวียงอินทร์

    โรงแรม เวียงอินทร์ เชียงราย เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและหรูหราแห่งหนึ่งในจังหวัด เชียงราย ความสวยงามและ ความสะดวกสบายระดับเฟิสท์คลาส และจะได้รับการต้อน

ธนิยะ พลาซ่า

ธนิยะกรุ๊ป (THANIYA GROUP) ได้ดำเนินการพัฒนาและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จนมาในปี พ.ศ. 2533 ได้จัดทำโครงการธุรกิจสำคัญคือ ธนิยะพลาซา (THANIYA PLAZA) บนถนน สีลม โ

สนามศุภชลาศัย

วัตถุประสงค์ในการใช้สนามศุภชลาศัย เพื่อใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระดับชาติเฉพาะรอบรองชนะเลิศ หรือรอบชิงชนะเลิศ หรือกีฬาฟุตบอลระหว่างประเทศ เพื่อใช้ในการ

มิวเซียมสยาม

ท้าให้คิด กระตุกให้ทึ่ง! กับพิพิธภัณฑ์แนวใหม่...ให้ความรู้มุมมองซึ่งคุณไม่เคยรู้ ที่ที่เปิดตำนานสุวรรณภูมิสู่ยุคทองแห่งสยามประเทศ ก่อนจะเป็นประเทศไทยในปัจจุบัน

ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์

ไม่มีรายละเอียด

แฟชั่น ไอส์แลนด์

Fashion Island ออกแบบตกแต่ง ตามแบบ Tropical ด้วยหลังคา Fabric Roof ทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่สดใสและความตระการตา ภายใต้สีสันต่างๆ ของร้านค้า

สหกรณ์สุราษฎร์ธานี

สหกรณ์สุราษฎร์ธานี จำกัด ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 104 ไร่ 21 ตารางวา หมู่ที่ 3 ตำบลหนองไทร อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เปิดทำการเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2542 และท