หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
10K
1
10
ไอคอนสยาม
SMEs
องค์กร ไอคอนสยาม 
Organization ICON SIAM
รายละเอียด
ไอคอนสยาม เมืองแห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์ ICONSIAM -The Icon of Eternal Prosperity เป็นโครงการที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 54,000 ล้านบาท ด้วยความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชนไทยที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของวงการธุรกิจ ประกอบไปด้วย สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหาร mixed-used development ที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยและโครงการมิกซ์ยูสระดับลักชัวรี่ และ เครือเจริญโภคภัณฑ์ บริษัท ชั้นนำของไทยที่มีการลงทุนในระดับโลก
 
ไอคอนสยาม มีความมุ่งมั่นที่จะเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของประเทศไทยในการเนรมิตโครงการระดับโลกที่ยิ่งใหญ่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ และตื่นตา ตื่นใจที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศ ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้ร่วมคิดและวางแผนงานกับภาคประชาสังคม ภาคเอกชนและภาครัฐมาตลอด 5 ปี โดย ไอคอนสยามลงทุนสร้างระบบคมนาคม ที่จะเชื่อมต่อระบบรถ-ราง-เรือที่สมบูรณ์แบบเป็นแห่งแรกเพื่ออำนวยความสะดวกแก่การสัญจรโดยรอบและเป็น ตัวอย่างของการวางแผนพัฒนาเมืองที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งร่วมกันกำหนดแผนแม่บทที่จะทำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็น New Global Destination ที่จะนำเสนอ ประสบการณ์ไร้เทียบเทียมเพราะทุกสถานที่ตลอดสายแม่น้ำนี้สามารถนำเสนอทุกมิติที่แตกต่างแต่สะท้อนความเป็นไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยไอคอนสยาม จะเป็นจุดเชื่อมต่อสถานที่ต่างๆบนแม่น้ำสายนี้ ร่วมมือกันจุดประกายให้คนทั้งโลกหันกลับมาเห็นความสำคัญของแม่น้ำเจ้าพระยา ในฐานะจุดศูนย์กลาง ของกรุงเทพมหานครที่มีศักยภาพมากที่สุด ช่วยตอกย้ำความสำคัญของกรุงเทพมหานครให้เป็นมากกว่ามหานครที่คนทั่วโลกอยากมาเยี่ยมชมมากที่สุด สู่การ เป็นมหานครที่เพียบพร้อมรองรับการลงทุนและสร้างความเชื่อมั่นในการเข้ามาอยู่อาศัยและทำธุรกิจอีกด้วย
 
ไอคอนสยาม ได้ทำงานกับชุมชนในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศไทย ที่จะนำสินค้า ภูมิปัญญา ฝีมือศิลปะหัตถกรรมและเกษตรกรรมรวมถึงนวตกรรมในระดับ ท้องถิ่นที่มีคุณค่ามานำเสนอรวมทั้งจัดระบบบริหารจัดการเพื่อต่อยอดการทำธุรกิจในยุคใหม่ โดยมุ่งหมายให้เป็นเวทีที่จะสร้าง Local Heroes ให้กลายเป็น Global Heroes เพื่อให้เยาวชนไทยปรารถนาที่จะสืบสานภูมิปัญญาและอัตลักษณ์ไทยจากบรรพบุรุษของตนให้คงอยู่บนพื้นฐานการทำธุรกิจที่มีความยั่งยืน
 
จากนี้ไป ไอคอนสยามจะเป็นสถานที่ๆรวบรวมองค์ความรู้ในเรื่องต่างๆที่มีคุณค่าในประเทศไทย และเป็นเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญ ของโลก ที่จะแข่งขันกับโครงการใหญ่ๆในประเทศอื่นได้อย่างเต็มภาคภูมิ อีกทั้งจะช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจไทย สร้างชื่อเสียงและเกียรติภูมิสู่ประเทศอันเป็นที่รักยิ่งของเรา
 
ชื่อผู้ติดต่อ ไอคอนสยาม
ที่ตั้ง 299 ซอยเจริญนคร 5 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. 10600
โทรศัพท์ 02-4957000
โทรสาร -
อีเมล์ info@iconsiam.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/ICONSIAM
ข้อมูล ณ วันที่ 6 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 10 คะแนน
มีผู้เข้าชม 10,039 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ