หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
9.8K
3
9
ศูนย์การค้ายูดีทาวน์
SMEs
องค์กร ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ 
Organization UD town
รายละเอียด ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ แหล่งท่องเที่ยวในจ.อุดรธานี โอเพ่นแอร์ มอลล์ บนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย กับความเป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ และประสบการณ์ระดับ
พรีเมี่ยมแห่งอินโดจีน พรั่งพร้อมทั้งความสมบูรณ์แบบของโลเคชั่นใจกลางเมือง การออกแบบ การจราจรสะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าถึงได้ง่าย มีคอนเซปท์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกทันสมัย ผ่อนคลาย สะดวกสบาย คืนความเป็นธรรมชาติและ
สีเขียวให้แก่เมืองอุดรธานี

บนพื้นที่ 25 ไร่ ของศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ ประกอบด้วย ยูดี ทาวน์ (UD TOWN) ที่ออกแบบพื้นที่ 13,000 ตารางเมตร ให้เป็นศูนย์รวมร้านค้าแบรนด์ดังแบบแฟลกชิปสโตร์ (Flagship Stores) กว่า 90 ร้านค้า และเทสโก้ โลตัส ซูเปอร์มาร์เก็ต (TESCO LOTUS Supermarket) ขนาด 2,000 ตารางเมตร ยูดี บาซาร์ (UD Bazaar) ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่แห่งอุดรธานีบนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร รวมร้านค้าจากผู้ประกอบการรุ่นใหม่กว่า 200 ร้านค้า และยังจัดสรรพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ให้เป็นพื้นที่สีเขียวและลานจอดรถ นอกจากนี้ยังมีการพัฒนา ยูดี ฮอลล์ (UD Hall) ให้เป็นเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ขนาด 1,700 ตรม. ที่สามารถรองรับการจัดงานแสดงสินค้า เอ็กซิบิชั่น หรือกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ
ที่ตั้ง 88 ถ.ทองใหญ่ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000
โทรศัพท์ 042- 932- 999
โทรสาร -
อีเมล์ info@goudtown.com
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/#!/UD_TOWN
Facebook 
www.facebook.com/UDTOWN
ข้อมูล ณ วันที่ 6 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 9 คะแนน
มีผู้เข้าชม 9,781 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ