หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
5.8K
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ
SMEs
องค์กร โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ 
Organization Amari Watergate Bangkok
รายละเอียด คุณจะสัมผัสได้ถึงความเร้าใจของเมืองกรุงเทพทุกย่างก้าวที่เดินผ่านประตู เพราะ โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ (Amari Watergate Bangkok) ให้คุณได้อยู่ในกลางใจเมือง ย่านประตูน้ำ บนถนนเพชรบุรี ซึ่งรู้กันดีว่าคับคั่งไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้า  ณ โรงแรมระดับห้าดาว อมารี  วอเตอร์เกทแห่งนี้ คุณก็จะได้พบกับสีสันกลางใจเมือง เพียงก้าวเท้าออกจากโรงแรมเท่านั้น

เมื่อคุณก้าวเข้าสู่ห้องโถงรับรองของโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท คุณก็จะรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆ ห้องพักอันกว้างขวาง หรือห้องสูท ซึ่งสามารถมองเห็นวิวกลางใจเมือง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันดังเช่นโรงแรมหรูหรา ซึ่ง จะทำให้กับร่างกาย และจิตใจของคุณรู้สึกสบายและผ่อนคลายได้ในทันที สนุกสานกับการแวะชมหลากหลายร้านค้าภายในบริเวณโรงแรมตามไลฟ์สไตล์  ในช่วงบ่ายของวันสบายๆ คลายเครียดกับสัมผัสอันนุ่มนวลของการนวดแบบไทย โดยพนักงานนวดที่ผ่านการอบรมมาแล้วอย่างดีที่ บรีซ สปา สปาหรู ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านขวาของศูนย์กลางการค้า จากนั้นชมพระอาทิตย์ตกเมืองกรุงเทพ ณ ริมระเบียงในสวนกลางแจ้ง ซึ่งมีสระน้ำวน และดาดฟ้าสำหรับอาบแดด พบกับอาหารเลิศรสจากทั่วโลกในร้านอาหารถึงเจ็ดร้าน จากนั้นปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงเพลงไทยคลาสสิคในล็อบบี้ เลาจน์

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเมืองเพื่อทำธุรกิจ หรือความบันเทิง การผจญภัย และความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว ให้ อมารี วอเตอร์เกท ทำให้คุณมีความสุขกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่สุดในเมืองกรุงเทพ
ที่ตั้ง 847 ถนนเพชรบุรี ประตูน้ำ ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ 02-653-9000
โทรสาร 02-653-9046
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/amarihotels
ข้อมูล ณ วันที่ 7 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 5,783 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ