หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
21K
5
เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์
SMEs
องค์กร เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ 
Organization The Circle Ratchapruk
รายละเอียด บริษัท สุวรรณ ราชพฤกษ์ ปาร์ค จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือของ กลุ่มบริษัท สุวรรณอุตสาหกรรมปั่นทอ จำกัด ซึ่งดำเนินกิจการในธุรกิจสิ่งทอมานานกว่า 40 ปี มูลค่ากิจการรวมกว่า 4,700 ล้านบาท ซึ่งก่อตั้งโดยท่านประธานกรรมการบริหาร คุณกิตติ พงษ์ศักดิ์ โดยได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายกิจการสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยในปี พ.ศ. 2538 ได้เปิดให้บริการอาคารสำนักงานให้เช่าบนถนนสาทร ภายใต้ชื่อ Suwan Tower และในปี พ.ศ. 2546 ได้ขยายกิจการสู่ธุรกิจโรงแรมและบริการ โดยเปิดให้บริการ Service Apartment ณ ซอยต้นสน ถนนเพลินจิต ภายใต้ชื่อ Bliston Suwan Parkview ปัจจุบันดำเนินงานมากว่า 6 ปี และด้วยความสำเร็จจากการดำเนิน ธุรกิจอย่างเป็นมืออาชีพตลอดมา สืบทอดมา จนถึงรุ่นลูก ได้เริ่มขยายงานเข้าสู่ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์เต็มตัว โดยการลงทุน สร้างสนามกอล์ฟระดับแชมป์เปี้ยนชิป 18 หลุม ภายใต้ชื่อ Suwan Golf & Country Club ซึ่งเคยใช้แข่งขันระดับ เอเชี่ยนทัวร์ เมื่อปี 2551 และ 2552

บริษัท สุวรรณ ราชพฤกษ์ ปาร์ค จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการ ศูนย์การค้าที่ร่มรื่น ทันสมัย สะดวกสบาย ตอบสนองทุกความต้องการของทุกคนทุกวัย ในย่านถนนราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า ตลิ่งชัน พุทธมณฑล บางบัวทองและเขตพื้นที่โดยรอบ
ที่ตั้ง บริษัท สุวรรณ ราชพฤกษ์ ปาร์ค จำกัด โครงการ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ 39 หมู่ 13 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 02-865-6850
โทรสาร 02-865-6851
อีเมล์ sales@thecircle.co.th
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/The.Circle.Ratchapruk
ข้อมูล ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 20,864 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ