หน่วยงาน    สถาบันการเงินและการลงทุน | Financial Institution and Investment
5.7K
บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด 
รายละเอียด บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (ECL) เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปีวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2525 ดำเนินธุรกิจให้บริการเช่าซื้อรถยนต์ ปัจจุบันบริษัทฯมีทุนจดทะเบียน 220 ล้านบาท และในปี พ.ศ.2539 บริษัท โปรเฟสชั่นแนลลีสซิ่ง จำกัด (PRO) ได้เปิดดำเนินการขึ้นด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 60 ล้านบาทและจดทะเบียนเพิ่มทุนทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ ได้เพิ่มขึ้นเป็น 90 ล้านบาท ชำระเต็มจำนวน

จากประสบการณ์ความรู้ ความเชี่ยวชาญในธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ของผู้บริหาร และทีมงานประกอบกับการดำเนินงานที่มุ่งเน้นตอบสนองพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าส่งผลให้ทั้ง 2 บริษัทเจริญเติบโตอย่างมั่นคง และแข็งแกร่ง ณ วันที่ 19 พฤษภาคม 2546 บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด ได้ควบรวมกับบริษัท โปรเฟสชั่นแนลลีสซิ่ง จำกัด ทำให้บริษัทมีทุนจดทะเบียนเพิ่มเป็น 310 ล้านบาท โดยยังคงใช้ชื่อบริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด ในวันที่ 15 กันยายน 2546 บริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนแปรสภาพจากบริษัท ? จำกัด ? เป็นบริษัท ? มหาชน ? เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้ชื่อว่า บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด ( มหาชน ) ด้วยทุนจดทะเบียน 410 ล้านบาท

ด้วยนโยบายที่ชัดเจนในการกำหนดมาตรฐานของลูกค้า การพิจารณาดำเนินการอนุมัติสินเชื่อที่รวดเร็ว การวางแผนในการบริหารจัดการเพื่อการประสานงานภายในองค์กรทุกระดับชั้นสามารถกระทำได้อย่างคล่องตัว ดังนั้นระบบปฎิบัติการที่ทันสมัยจึงถูกนำมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกและใช้จัดเก็บข้อมูลของลูกค้าให้มีความปลอดภัยสูงสุดตามหลักมาตรฐานสากล และสัญญาเช่าซื้อทุกฉบับจะคำนึงถึงความเป็นธรรมต่อตัวลูกค้าเป็นหลัก ด้วยเหตุนี้ในเดือน กันยายน พ.ศ.2545 บริษัทฯได้รับเกียรติจาก นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและประธานกรรมการคุ้มคองผู้บริโภค (สคบ.) ได้มอบประกาศเกียรติคุณ ไว้เพื่อแสดงว่า บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งใน ?ผู้ประกอบธุรกิจที่รักษาสิทธิผู้บริโภคที่ใช้สัญญาที่เป็นธรรม? ลูกค้าทุกท่านสามารถ มั่นใจได้ว่าเมื่อสิ้นสุดสัญญาตามที่ระบุไว้ ท่านจะได้รับโอนสินทรัพย์ดังกล่าวนั้นในทันที

ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด ( มหาชน ) จะยังคงรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าพร้อมกับพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดนิ่ง และจะดำเนินกิจการตามหลักการของสถาบันการเงินที่ดี เหมือนดังเช่นที่เราได้ปฏิบัติมาตลอด 25 ปี

ที่ตั้ง 976/1 ซอย โรงพยาบาล พระราม 9 ถนน ริมคลองสามเสน แขวง บางกระปิ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์ 02-641-5252
โทรสาร 02-641-5994-5
อีเมล์ info@ecl.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 30 มีนาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 5,685 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ