สุดยอดทำเลค้าขาย    ฟอร์เรส พระราม 2 ช็อปปิ้งยุคใหม่ บรรยากาศสุดชิลล์ เพิ่มกำไรให้ร้านค้า
3.5K
 27 มกราคม 2560 
“ฟอร์เรส พระราม 2 ” ช็อปปิ้งยุคใหม่ บรรยากาศสุดชิลล์ เพิ่มกำไรให้ร้านค้า

 
อาจจะเป็นปีทองของพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯที่มีจุดเด่นคือไม่ต้องไปแออัดอยู่ใจกลางเมือง ยิ่งระบบขนส่งในอนาคตพัฒนาขึ้นมากเท่าไหร่พื้นที่แถบนี้ก็จะยิ่งกลายเป็นศูนย์กลางของการลงทุนมาขึ้น
 

ซึ่งปัจจุบันมีพื้นค้าช็อปปิ้งมอลล์เกิดใหม่จำนวนมากโดยแต่ละแห่งก็ล้วนมีจุดขายที่น่าสนใจโดยเฉพาะในย่านพระราม 2 กับช็อปปิ้งมอลล์ในบรรยากาศสุดชิลล์อย่าง ฟอร์เรส ถนนพุทธบูชา พระราม 2 ที่เปิดตัวใหม่แต่ได้รับความสนใจจากร้านค้าจำนวนมาก
 

รวมถึงเป็นศูนย์รวมของลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงไม่น่าแปลกใจที่เราจัดให้ที่นี่กลายเป็น Hot Market ชั้นดีโดย www.ThaiFranchiseCenter.com พาทุกคนไปดูว่ามีอะไรน่าสนใจทำไมใครๆก็พูดถึงช็อปปิ้งมอลล์แห่งนี้กันมากเหลือเกิน

พื้นที่ค้าขายภายใต้แนวคิดธรรมชาติ

  1. ใช้แนวคิดในการออกแบบร้านค้าให้จัดวางในลักษณะที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกร้านได้ง่าย ไม่มีจุดอับของร้านค้า สามารถมองเห็นทุกร้านได้อย่างเท่าเทียมกัน
  2. พื้นที่ในโครงการออกแบบเป็น 4 อาคาร ส่วนของอาคาร A เป็นโซน supermarket ส่วนอาคาร Bและ C เป็นโซนของร้านอาหาร ส่วนอาคาร D เป็นไลฟ์สไตล์ต่างๆเช่น สปา ร้านทำผม ซักอบรีด เป็นต้น
  3. พื้นที่โดยรอบใช้การตกแต่งด้วยธรรมชาติเน้นการปลูกต้นไม้ให้มีจุดพักผ่อนตามอัธยาศัย ที่สำคัญคือมีการเปิดเสียงเพลงเพิ่มความสุนทรีให้กับลูกค้าที่เดินเข้ามาในโครงการได้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
  4. ทางโครงการมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการอันเป็นการส่งเสริมการขายที่ทำให้ทุกร้านค้าได้ประโยชน์อย่างชัดเจนด้วย
4 เหตุผลเปิดร้านค้าที่นี่ มีกำไรดีดี รออยู่

 
  1. ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากแหล่งใจกลางเมืองสามารถเดินทางมาที่นี่ได้หลากหลายเส้นทางเช่นทางด่วนทั้งทิศตะวันออก และทิศใต้ ยิ่งในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าเข้ามาในบริเวณที่ใกล้กับพระราม 2 มากขึ้นก็ยิ่งทำให้การเดินง่ายและสะดวกมากขึ้นด้วย
  2. จุดจอดรถที่ปลอดภัยและกว้างขวางมากพอ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องทรัพย์สินสามารถเดินช็อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย
  3. ความหลากหลายของโครงการที่ทำให้คนเข้ามาในพื้นที่แล้วรู้สึกผ่อนคลายมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ทำ ก็ทำให้สามารถเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันก็เป็นการเปิดโอกาสให้เกิดการซื้อขายของลูกค้ากับร้านค้าต่าง ๆได้มากขึ้นด้วย
  4. ในย่านพระราม 2 และบริเวณถนนพุทธบูชานั้นถือเป็นแหล่งเมืองใหม่ที่มีโครงการต่างๆเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านจัดสรร อพาร์ทเม้น เพื่อรองรับการขยายตัวในอนาคตทำให้มีคนสนใจมาอยู่ในพื้นที่มากขึ้นรวมกับสถานศึกษาและออฟฟิศต่าง ๆ เป็นฐานลูกค้าอย่างดีที่ทำให้ในตอนเย็น วันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ช็อปปิ้งมอลล์จะกลายเป็นแหล่งรวมผู้คนในพื้นที่ได้อย่างดีทีเดียว
แน่นอนว่าในด้านปัจจัยโดยรอบมีส่วนสำคัญมากกับการทำให้พ่อค้าแม่ค้าหรือนักลงทุนทั้งหลายเลือกที่จะเปิดร้านค้าทำธุรกิจที่ฟอร์เรส กันมากขึ้นถือเป็นรวมกับบรรยากาศต่างๆ ที่ประกอบกันอย่างดีจึงไม่ใช่แค่คนในพื้นที่แต่คนในพื้นที่อื่นๆ ก็เริ่มเข้ามาใช้บริการในพื้นที่มากขึ้น
 

และอนาคตก็พร้อมจะมีการปรับปรุงโฉมของตลาดให้ทันกับกระแสสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับย่านการค้าและสร้างสรรค์การทำกำไรให้กับพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ได้มากขึ้นด้วย
 
 
ต้องการเช่าพื้นที่ค้าขายดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ goo.gl/XZtoIf
โทร  : 080-071-4788
 
E-Mail  :  contact2.forest@gmail.com 
Website :  www.forest-rama2.com 
Line :  Forestcontact 
 
 ฟอร์เรส ถนนพุทธบูชา-พระราม2
Hot Market Tags
 
New Arrival Hot Market
27 กุมภาพันธ์ 2560
อาคารรักดี (Boutique... 
พื้นที่เช่า
ธุรกิจจะสำเร็จได้ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับทำเลในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ปัจจุบันย่านชานเมืองคือทำเลทองที...
27 มกราคม 2560
ฟอร์เรส พระราม 2 ช็อ... 
โครงการ
อาจจะเป็นปีทองของพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯที่มีจุดเด่นคือไม่ต้องไปแออัดอยู่ใจกลางเมือง ยิ่งระบ...
25 พฤศจิกายน 2559
ตลาดละลายทรัพย์ 
พื้นที่เช่า
โดยเฉพาะในย่านซอยสุรเสนาบริเวณสีลมซอย 5 หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ “ซอยละลายทรัพย์&rdq...
Top 10 Popular Hot Market
12,561
ตลาดยิ่งเจริญ
ตลาดนัด
ตลาดยิ่งเจริญ จากจุดเริ่มต้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2498 โดยนางสุวพีร์ ธรรมวัฒนะ บนพื้นที่ดินเนื้อท...
10,493
เมก้า พลาซ่า วังบูรพา...
ศูนย์การค้า
แหล่งนัดพบลูกค้านับแสนทั้ง 5 ตลาดดัง พาหุรัด สำเพ็ง สะพานเหล็ก เสือป่า เยาวราช มารวมกันที่ ศูนย...
10,137
ตลาดถนอมมิตร88
ตลาดสด
ตลาดทันสมัย ใส่ใจบริการ สืบสานวิถีไทย อันดับ 1 ด้านทำเลค้าขายในย่านถนนรามอินทรา อยู่ในย่านรามอิ...
Hot Market
ปี 2559 12
สุดยอดทำเลทั้งหมด 23
  ตลาดสด 1
  ตลาดนัด 6
  ศูนย์การค้า 4
  คอมมูนิตี้มอลล์ 5
  พื้นที่เช่า 2
  โครงการ 2
  ศูนย์ค้าส่ง 1
  ศูนย์อาหาร 1
สถิติสุดยอดทำเลขาย
  มาใหม่23
  มาแรง23