สุดยอดทำเลค้าขาย    สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค
6.4K
 18 ธันวาคม 2558 
สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค ทำเลค้าขาย นนทบุรี

ศูนย์การค้าสนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค ศูนย์รวมการค้าและตลาดชุมชน ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำจังหวัดนนทบุรี ใจกลางแหล่งธุรกิจการค้า หน่วยงานราชการ และที่อยู่อาศัยที่มีจำนวนประชากรเป็นจำนวนมาก


เพื่อให้เป็นศูนย์การค้าและตลาดชุมชนที่ยั่งยืน และจะพัฒนาตลาดสนามบินน้ำภายใต้แนวคิดการรักษาสมดุลระหว่างเศรษฐกิจสังคม และสิ่งแวดล้อม

โดยยึดหลักการพัฒนาแหล่งทรัพยากรด้วยการดึงชุมชนท้องถิ่นเข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของพัฒนาสินค้าและบริการแบบชุมชนที่ไม่มุ่งเน้นไปสู่ธุรกิจที่ต้องทำกำไรจำนวนมากเพื่อสร้างเอกลักษณ์การเป็นตลาดและศูนย์การค้าที่ผสมผสานวัฒนธรรมชุมชนภูมิปัญญาท้องถิ่นที่สามารถพบเห็นได้ที่ตลาดสนามบินน้ำและสามารถพัฒนาไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนแท้จริงได้ไปพร้อมกับสังคมความต้องการทางคุณภาพชีวิตและสุขภาพของประชาชนได้เป็นอย่างดี



ภาพรวมของการลงทุนโครงการที่อยู่อาศัย ในพื้นที่สนามบินน้ำ ถือว่าย่านนี้เป็นแหล่งชุมชนเก่าขนาดใหญ่และมีความหนาแน่นมากพอสมควร ส่วนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ยังมีไม่มากนัก



บริษัทพัฒนาที่ดินค่ายแสนสิริ เป็นเสือปืนไวที่เข้าไปปักหมุดผุดโครงการบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม 3 โครงการรวด ดักกำลังซื้อมานานหลายปีแล้ว ได้แก่
  1. โครงการบุราสิริ สไตล์ The Tropical Modern บ้านจัดสรรระดับราคา 5-7 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 74 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ บนที่ดินตั้งแต่ 53-101 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 150-272 ตารางเมตร จำนวน 308 ยูนิต มูลค่าโครงการขายประมาณ 1,800 ล้านบาท?
  2. โครงการเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ สไตล์ Thai Contemporary สูง 2 ชั้น เนื้อที่โครงการ 97 ไร่เศษ ขนาดที่ดินประมาณ 67.7 ตารางวาขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 216-367 ตารางเมตร จำนวน 299 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาทขึ้นไป
  3. โครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Tropical ตั้งบนเนื้อที่ 18 ไร่ ขนาดหน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร เคาะราคาขายเบาๆ 3 ล้านบาทขึ้นไป
นอกจากนี้ บริเวณแยกถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ยังเป็นที่ตั้งโครงการ ไนซ์ สวีส สนามบินน้ำ คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น ตั้งบนเนื้อที่ 499.5 ตารางวา จำนวน 3 อาคาร 169 ยูนิต


อีกโครงการที่เพิ่งเปิดขายหมาดๆ คือโครงการ คิวบิส ทาวน์โฮม สนามบินน้ำ อยู่ห่างจากถนนติวานนท์ประมาณ 200 เมตร พัฒนาเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น และ 4 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary จำนวน 47 ยูนิต คอนเซ็ปต์ออกแบบเน้นพื้นที่ใช้สอยที่ใช้ประโยชน์สูงสุด มีถึง 4 ห้องนอน และ 4 ห้องน้ำ เคาะราคาขายเริ่มต้นที่ 3.79-5.45 ล้านบาท แหล่งแฮงเอาต์-SMEs เกิดพรึบ

จุดเด่น/จุดสนใจ

ด้านการค้าการลงทุนในพื้นที่ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากในขณะนี้ทำเลย่านสนามบินน้ำกำลังกลายเป็นที่ตั้งของแหล่งกินเที่ยว แห่งใหม่ หรือ "แฮงเอาต์" อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดนนทบุรีไปแล้ว


สังเกตได้จากการเกิดขึ้นของคอมมูนิตี้มอลล์ บริเวณแยกถนนเลี่ยงเมือง มุ่งหน้าไปถนนรัตนาธิเบศร์ เป็นที่ตั้งคอมมูนิตี้มอลล์ "สนามบินน้ำ มาร์เก็ต ปาร์ค" และแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ขนาด SMEs จำนวนมาก เกิดขึ้นตลอดแนวทั้งสองฝั่งถนน เพื่อรองรับชุมชนที่อยู่อาศัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่ให้ได้เลือกใช้บริการ

ทั้งนี้ การเข้ามาเปิดตัวของคอมมูนิตี้มอลล์และร้านอาหารต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงการขยายตัวของชุมชน จากพื้นที่กรุงเทพฯ รอบนอกสู่จังหวัดปริมณฑล ใครที่กำลังมองหาช่องทางเปิดธุรกิจประเภทร้านกิน-ดื่ม-เที่ยวน่าจะเป็นอีก ทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย


ที่สำคัญ คงต้องรีบตัดสินใจด่วน เพื่อชิงความได้เปรียบ ก่อนที่จะมีคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น สนใจพื้นที่เช่าติดต่อฝ่ายขาย Tel : 088-009-3500, 0-2526-8633-4 Email: jum_js@hotmail.com
  1. ร้านอาหาร ตลาดสนามบินน้ำ จะมาเป็นแก๊งค์เพื่อนสนิท ก๊วนนนที่ทำงานหรืออบอุ่นแบบครอบครัว หาคำตอบได้ที่ตลาดสนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค  มีเมนูหลากหลาย อร่อย ที่จอดรถสะดวกสบาย
  2. ตลาดสด สนามบินน้ำ คิดถึงของสด ของแห้ง เครื่องเทศ ต้องมาที่ตลาดสดสนามบินน้ำ เนื้อหมู ไก่ ปลา ไข่ ผัก เครื่องเทศ ข้าวสาร และอีกมากมาย สะอาด สะดวก ราคาถูก อยู่ตรงสามแยก สนามบินน้ำ
  3. เช่าพื้นที่ หาทำเลทำค้าขาย ออฟฟิต หรือร้านอาหาร เราเป็นคำตอบของคุณ สะดวก ที่จอดรถสบาย เขามาคุยกับเราได้เรามีที่ปรึกษาให้คำแนะนำช่วยให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้น  ติดต่อสอบถาม : 025268633-4,6
 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-5268633-4,6
 
หรือ เข้าเว็บไซต์ http://www.sbnmarket.co.th
 สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค
Hot Market Tags
 
Loan Statistics
สินเชื่อทั้งหมด120 
สินเชื่อ SME21 
สินเชื่อแฟรนไชส์
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบ้าน17 
สินเชื่อรถยนต์
สินเชื่อธุรกิจ21 
สินเชื่ออื่นๆ40 
สถาบันการเงิน
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด..10 
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจข..
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำก..11 
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ..12 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ..19 
ธนาคารออมสิน11 
ธนาคารกรุงไทย จำกัด ..24 
ธนาคารธนชาต จำกัด (ม..
ธนาคารทหารไทย
ธนาคารเพื่อการเกษตร ..
ธนาคารเกียรตินาคิน จ..
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ..
ธนาคารทิสโก้ จำกัด (..
ธนาคารไทยเครดิตเพื่อ..
ธนาคารอิสลามแห่งประเ..
สถิติเว็บไซต์
ผู้เข้าชมสินเชื่อ530,824 
ผู้ขอข้อมูลสินเชื่อ499 
จำนวนสมาชิก41,757 
Top 10