สุดยอดทำเลค้าขาย    อาคารรักดี (Boutique Community Mall)
3.2K
 27 กุมภาพันธ์ 2560 
อาคารรักดี (Boutique Community Mall) สุดยอดทำเลค้าขาย! ชุมชนเมืองแห่งอนาคต

 
ธุรกิจจะสำเร็จได้ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับทำเลในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ปัจจุบันย่านชานเมืองคือทำเลทองที่ชุมชนเมืองกำลังขยายออกไปและมีแนวโน้มจะเติบโตเป็นอย่างมากทั้งนี้การมองหาทำเลทองเหล่านี้ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายเพราะนักลงทุนจำนวนมากก็จับจ้องมองหาทำเลเหล่าเช่นกัน

และวันนี้ www.ThaiFranchiseCenter.com ขอนำสุดยอดทำเลค้าขายที่ใครเห็นต้องรีบไขว่คว้าโอกาสไว้เพราะสถานที่แห่งนี้โดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งและเป็นโครงการที่จะกำไรให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดีทีเดียว 

Boutique community mall  คิดเริ่มต้นธุรกิจดีๆต้องที่นี่เท่านั้น 

 
 
อาคาร Boutique community mall หรืออาคารรักดีเป็นตึกขนาด 4 ชั้น ในย่านบางซ่อนอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง พื้นที่อาคาร 222 ตร.ม. โดยแบ่งพื้นที่ไว้เป็นโซนต่างๆคือสำนักงานให้เช่า โยคะเซ็นเตอร์และคลินิกต่างๆ โซนร้านเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ร้านสะดวกซื้อน่าสนใจและร้านค้าร้านบริการต่างๆอีกเป็นจำนวนมาก

โดยทำเลนี้เป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญที่อยู่ภายใต้โครงการของรัฐบาลและเอกชนที่เปิดตัวในพื้นที่นี้กันเป็นจำนวนมาก เป็นทำเลทองที่ใครได้จับจองพื้นที่ไว้รับประกันเรื่องผลกำไรของธุรกิจที่ดีในระยะยาว
 
4 ข้อดีโดนใจที่ใครๆก็อยากได้ทำเลทองที่นี่

 
1.Location โดดเด่น อาคารรักดีที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อนจึงเป็น location ที่สมบูรณ์แบบมากด้วยตัวอาคารที่มองจากสถานีรถไฟฟ้าสามารถมองเห็นได้ชัดเจน ส่วนอีกด้านหนึ่งอยู่ติดกับปากซอย กรุงเทพฯ-นนทบุรี 25 เป็นถนนหลักสำหรับการสัญจรของคนจำนวนมาก และในอนาคตบริเวณสถานีรถไฟฟ้าแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางการเดินทางที่เชื่อมต่อได้ไปยังพื้นที่อื่นในกรุงเทพฯได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
 
2.ย่านชุมชนเมืองแห่งอนาคต ไฮไลท์ที่สำคัญกับการที่มีพื้นที่เป็นใจกลางของย่านที่พักอาศัยของคนยุคใหม่จำนวนมากรายล้อมด้วยโครงการก่อสร้างที่พักอาศัยจำนวนมาก

เช่น High Rise , Ideo , Regent Park , Supalai Park และ U Delight รวมถึงเป็นแหล่งที่มีออฟฟิศในบริเวณใกล้เคียงรวมถึงย่านตลาดนัด และตลาดไนท์มาเก็ต จึงมีประชากรในพื้นที่จำนวนมากและคาดว่าจะมากยิ่งขึ้นในอนาคต
 
 
3.ลานจอดรถสะดวกสบาย เป็นข้อได้เปรียบอย่างยิ่งกับการอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อนที่มีสถานที่จอดรถขนาดใหญ่สามารถรองรับปริมาณรถได้มากกว่า 100 คัน/วัน สามารถจอดได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายภายใต้ร่มเงาเป็นอย่างดีและสามารถเดินเข้าถึงตัวอาคารได้ภายในระยะห่างเพียงแค่ 10 เมตรเท่านั้น
 
4.เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การบริการแบบครบวงจรเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เช่าพื้นที่ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นโซนออฟฟิศให้เช่าบริเวณชั้น4 ที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำนักงานแบบครบวงจร รวมถึงลิฟต์เชื่อมต่อระหว่างชั้นต่างๆ , ห้องน้ำส่วนกลาง , บริการแม่บ้านทำความสะอาด รวมถึงการรักษาความปลอดภัย และส่วนหย่อมขนาดเล็กไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย

ราคาเช่าคุ้มค่าถูกใจ! ย่านทำเลทองของคนทำธุรกิจ


 
สำหรับคนที่สนใจจับจองพื้นที่ในตอนนี้ถือว่าคุ้มค่าแน่ กับราคาเช่าเพียง 700 บาท/ตร.ม.สัญญา/ปีเริ่มต้นที่ประมาณ 20,000 บาท โดยราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามพื้นที่การเช่าแต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับอนาคตที่ย่านนี้จะเป็นศูนย์กลางของคนการเดินทางและคนจำนวนมากการจับจองพื้นที่ไว้แต่เนิ่นจึงเป็นโอกาสการเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจได้ในอนาคต
 
 
 
ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่เปิดตัวใหม่อย่างน่าสนใจด้วยศักยภาพของพื้นที่พิจารณาแล้วมีปัจจัยบวกรอบด้านที่ส่งเสริมให้ผู้ลงทุนเปิดโอกาสแห่งการทำธุรกิจได้อย่างงดงามมากขึ้นและการเริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้จะยิ่งได้เปรียบมากกับราคาพื้นที่ในอนาคตที่จะต้องปรับตัวสูงขึ้นตามความต้องการของคนที่เพิ่มมากขึ้นด้วย



 
ต้องการเช่าพื้นที่ค้าขาย
โทร 086-6881976, 089-175-5859
 
E-Mail :  aaumpornsitikul@yahoo.com, luckdee.bangson@gmail.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ goo.gl/2Fccpu
 อาคารรักดี
Hot Market Tags
 
Loan Statistics
สินเชื่อทั้งหมด120 
สินเชื่อ SME21 
สินเชื่อแฟรนไชส์
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบ้าน17 
สินเชื่อรถยนต์
สินเชื่อธุรกิจ21 
สินเชื่ออื่นๆ40 
สถาบันการเงิน
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด..10 
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจข..
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำก..11 
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ..12 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ..19 
ธนาคารออมสิน11 
ธนาคารกรุงไทย จำกัด ..24 
ธนาคารธนชาต จำกัด (ม..
ธนาคารทหารไทย
ธนาคารเพื่อการเกษตร ..
ธนาคารเกียรตินาคิน จ..
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ..
ธนาคารทิสโก้ จำกัด (..
ธนาคารไทยเครดิตเพื่อ..
ธนาคารอิสลามแห่งประเ..
สถิติเว็บไซต์
ผู้เข้าชมสินเชื่อ531,544 
ผู้ขอข้อมูลสินเชื่อ500 
จำนวนสมาชิก41,819 
Top 10