หน่วยงาน    สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจ | Business Organization
6.3K
3
สมาคมการค้าวัสดุอุปกรณ์การพิมพ์ไทย
SMEs
องค์กร สมาคมการค้าวัสดุอุปกรณ์การพิมพ์ไทย 
Organization THAI GRAPHIC ARTS SUPPLIERS & MANUFACTURERS TRADE ASSOCIATION
รายละเอียด ประเทศ ในแถบยุโรปมีสมาคมที่มีหมู่มวลสมาชิกผู้ผลิตและผู้จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์การ พิมพ์สกรีนที่ใช้ชื่อว่า European Screen Printing Manufacturers Association (ESMA) ส่วนในเอเชียประเทศที่เป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจมีสมาคมที่มีหมู่มวลสมาชิกผู้ ผลิตและผู้จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์การพิมพ์ กราฟฟิคอาร์ตที่มีระบบการพิมพ์ออฟเซต , สกรีน , กราเวียร์ , เฟล็กโซ , เลตเตอร์เพรส , แพด และดิจิตอล ที่มีชื่อ Japan Graphic Art Suppliers Association (JGAS) ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งองค์กรข้างต้นนี้ได้ทำกิจกรรมเอื้อประโยชน์ให้กับมวลหมู่สมาชิก เช่น การจัดงานแสดงสินค้าทุก 2 ปี หรือ 4 ปี ทั้งในประเทศของตนเองและในต่างประเทศ , การจัดทำทะเบียนรายชื่อของสมาชิกหรือ Directory , การจัดทำวารสารวิชาการพิมพ์ในระบบต่าง ๆ , การจัดทัศนศึกษาทั้งในและต่างประเทศในราคายุติธรรมให้กับสมาชิก , การจัดแข่งขันการประกวดงานพิมพ์ , การจัดสันทนาการเดินวิ่งเพื่อสุขภาพให้กับสมาชิกและลูกค้าของสมาชิก

นี่ คือสาเหตุเบื้องต้นที่ทำให้ บุคคล 3 คนคือ นายสุวัฒน์ จรุงศักดิ์สกุล,นายชัยบูรณ์ กุลสิริสวัสดิ์ และ นายยงยุทธ ตั้งจิตปิยะนนท์ ผู้แสดงสินค้าการพิมพ์ (Exhibitor) ได้สนทนาในงานแสดงสินค้าวัสดุอุปกรณ์การพิมพ์ ชื่อ Asia Pack Asia Print 2001 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร ได้ปรึกษาหารือและเริ่มชวนเพื่อน ๆ ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ประชุมครั้งแรกในราวกลางเดือนมกราคม 2545 ห้องประชุม บริษัท บ๊อบส์ท กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมีนาย เสาวคนธ์ รัตนพิเศษ เป็นผู้จัดการอยู่ในขณะนั้น หลังจากนั้นในราวกลางเดือนมีนาคม 2545 ได้จัดประชุมครั้งที่ 2 บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อประชุมหาข้อสรุปเรื่องตราสัญญาลักษณ์สมาคม (Logo) ซึ่งสรุปให้ นายชัยบูรณ์  กุลสิริสวัสดิ์ บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด เป็นผู้ออกแบบ โดยตราสัญญาลักษณ์แรกของสมาคม (Logo)


ที่ตั้ง 46/181 Sureeporn Office Center, Nuanchan Rd., Nuanchan, Buenggoom Bangkok 10230
โทรศัพท์ 02-944-6088
โทรสาร 02-944-6088
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
goo.gl/hNM786
ข้อมูล ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 3 คะแนน
มีผู้เข้าชม 6,256 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ