หน้างานแสดงสินค้า    ในประเทศ    สุขภาพ ความงาม | กรุงเทพฯ
820
งาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
 

วันที่จัดงาน 13 – 15 มิถุนายน 2567
เวลา 10.00 – 18.00 น.
 
สถานที่จัดงาน : ชั้น G, Hall 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
 
 
Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก พร้อมกลับมาสะเทือนวงการความงามอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 13-15 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบผู้ซื้อ – ผู้ออกแสดงสินค้าคุณภาพชั้นนำจากไทย และต่างประเทศ กว่า 1,500 แบรนด์ จาก 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี ไทย และอื่นๆอีกมากมาย ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามตั้งแต่สายการผลิต (Supply chain) ไปจนถึงสินค้าสำเร็จรูป (Finished products) พร้อมเวทีจับคู่เจรจาธุรกิจนานาชาติ และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายตลอด 3 วัน
 
**ครั้งแรกในไทยกับโซนจัดแสดงสินค้าใหม่ล่าสุด Beauty Supplements เต็มรูปแบบ พร้อม Beauty Supplement Showcase ที่แสดงสินค้าไฮไลท์น่าสนใจจากนวัตกรรมการผลิตล่าสุด ไปต่อกับการสร้างแรงบัลดาลใจด้านธุรกิจความงามด้วยเวทีความรู้คุณภาพ Cosmotalks ร่วมฟังสัมมนาในหลากหลายหัวข้อครอบคลุมทุกเรื่องที่ต้องรู้สำหรับการทำธุรกิจความงาม ตื่นตาไปพร้อมกันบนเวที Cosmo Onstage กับสองไฮไลท์ไม่ควรพลาด

อาทิ โชว์การแต่งหน้าและทำเล็บสไตล์เกาหลีจากผู้เชี่ยวชาญส่งตรงจากประเทศเกาหลี และการสาธิตการแต่งขนตา “Final Fantasy ” สำหรับกลุ่ม LGBTQ+ โดยช่างแต่งหน้ารับเชิญสุดพิเศษที่ผ่านเวทีระดับนานาชาติมาแล้วมากมายทั้งหมดนี้ที่งาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 เท่านั้น! 
 
Cosmoprof CBE ASEAN 2024 (facts & figures)
  • งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามอันดับ 1 ในไทย 
  • ผู้ออกแสดงสินค้ากว่า 1,500 แบรนด์ จาก 20 ประเทศทั่วโลก
  • พื้นที่จัดแสดงงานกว่า 22,000 ตารางเมตร  
  • ผู้ซื้อ - ผู้เข้าชมงานคุณภาพกว่า 14,000+ ราย จาก 69 ประเทศ 
  • งานเดียวไขทุกโซลูชั่นธุรกิจความงาม
Link ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.besbangkok.com/mktinforma/2024/CCA2024/18/CCA2024_18_TH.html 
(โซนจัดแสดงสินค้าต่างๆ + Cosmotalks + Cosmo onstage)
 
ประเภทผู้ร่วมออกแสดงสินค้า 

(กลุ่มสายการผลิต – Supply Chain)
  • ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม 
  • ผู้ผลิตเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
  • ผู้ผลิต OEM/ ODM/ ฉลากผลิตภัณฑ์ และห้องปฏิบัติการ
  • เครื่องจักร และอุปกรณ์สำหรับความงาม
  • ผู้ผลิตฉลาก และผลิตตามสัญญาจ้าง
  • ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ (packaging)
  • ส่วนผสมเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม
และอีกมากมาย
 
 (สินค้าสำเร็จรูป - Branded Finished Products)
  • ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และสุขภาพ
  • เครื่องหอม น้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำความสะอาดดูแลร่างกาย
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับร้านเสริมสวย และสปา
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับผม และเล็บ
  • ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ 
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม
และอีกมากมาย
 
ข้อมูลเพิ่มเติม
 

จากการประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปีที่ผ่านมาของงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอย่าง Cosmoprof CBE ASEAN เป็นอีกบทพิสูจน์ที่สามารถยืนยันได้ถึงคุณภาพเป็นอย่างดี พร้อมการตอบรับจากผู้ออกแสดงสินค้าและแบรนด์ต่าง ๆ มากถึง 1,000 ราย โดย 57% มาจากต่างประเทศ และมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 13,255 ราย จาก 60 ประเทศทั่วโลก เพิ่มขึ้นถึง 78% เมื่อเทียบกับการจัดงานครั้งแรก
 
Cosmoprof CBE ASEAN 2024 นี้ เป็นอีกขั้นของการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเชิญทั้งอุตสาหกรรมความงามในอาเซียนก้าวสู่ประสบการณ์ใหม่ของงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก ภายใต้ความร่วมของ 3 ออแกไนเซอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง BolognaFiere, Informa Markets และ China Beauty Expo (CBE)

 
ในปัจจุบัน Cosmoprof Network เป็นเครือข่ายงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยในแต่ละปีมีผู้เข้าชมงานรวมกว่า 500,000 ราย และมีผู้ออกแสดงสินค้ากว่า 10,000 + บริษัท ที่เข้าร่วมในงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามภายใต้แบรนด์ Cosmoprof ทั่วโลก ทั้งที่ Cosmoprof Bologna (อิตาลี) Cosmoprof North America (อเมริกา) Cosmoprof Asia (ฮ่องกง) Cosmoprof India (อินเดีย) Cosmoprof CBE ASEAN (ไทย) และจุดหมายอันดับล่าสุดกับ Cosmoprof North America Miami (สหรัฐอเมริกา, ไมแอมี)
 
งาน Cosmoprof CBE ASEAN นั้นถือได้ว่าเป็นงานที่เหมาะกับนักธุรกิจ หรือกลุ่มคนที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมความงามอย่างแท้จริง นอกจากจะมีสินค้าความงามที่หลากหลายให้เลือกตั้งแต่สายการผลิต (supply chain) ไปจนถึงสินค้าสำเร็จรูป (finished products) Cosmoprof CBE ASEAN ยังเป็นงานที่เปิดโอกาสให้กับผู้เข้าชมงานได้พูดคุยกับเจ้าของธุรกิจโดยตรงเพื่อร่วมหาโซลูชั่นทางธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้า และผู้บริโภค
 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อ และผู้ขาย รวมไปถึงกิจกรรม Cosmotalks เวทีสัมมนาด้านความรู้ทางธุรกิจความงามจากผู้เชี่ยวชาญทั้งไทย และต่างประเทศ และ Cosmo onstage เวทีสาธิตแสดงสินค้าที่มาพร้อมกับเทรนด์ความงามล่าสุดที่คุณไม่ควรพลาด และห้ามพลาดกับโซนจัดแสดงสินค้าใหม่ล่าสุดกับโซนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารความงาม และสปาและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
 
 
หากคุณอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง และไม่อยากพลาดกับเทรนด์ความงามล่าสุด อย่าลืม! มาพบกับเราได้ที่งาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 วันที่ 13 – 15 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
 
ลงทะเบียนเข้าชมงานฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย!

ลิงก์: https://bit.ly/4a1stMQ
 
ดูข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่: https://www.cosmoprofcbeasean.com/th/ 
 

SOCIAL MEDIA VERSION (SHORT VERSION)
 
Cosmoprof CBE ASEAN 2023 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก พบผู้ผลิต และแบรนด์สินค้าความงามคุณภาพกว่า 1,500 บริษัท จาก 20 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ฝรั่งเศส อิตาลี ไทย และอีกมากมาย บนพื้นที่จัดแสดงงานกว่า 22,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจ อาทิโปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจที่ทำให้คุณได้พบกับเจ้าของแบรนด์และโรงงานผลิตโดยตรง

รวมไปถึงสัมมนาความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่จะมาอัปเดตเทรนด์ความงามล่าสุด และบิวตี้เวิร์คช็อป ตลอด 3 วันการจัดงาน มาร่วมก้าวสู่โลกแห่งความงามระดับโลกไปพร้อมกัน

แล้วพบกัน 13-15 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ลงทะเบียนเข้าชมงานฟรี! และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cosmoprofcbeasean.com 
 
 
ขอข้อมูล
ลงทะเบียน
Sponsor
LOCAL TIME
Time Zone : Asia/Bangkok
 ศูนย์การประชุมแห่งชา
งาน K Med Expo Vietnam 2024
วันที่ 13 - 15 มิถุนายน 2567
งาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสิ..
วันที่ 13 - 15 มิถุนายน 2567
งาน Smart SME Expo 2024
วันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567
งาน Thailand Retail, Food & Hospitalit..
วันที่ 11 - 14 กรกฎาคม 2567
ลงประกาศ งานแสดงสินค้า ฟรี! : Event Post
สมาชิกใหม่ ลำดับที่ 41,870  คุณนิลวรรณ ภีม
สมัครสมาชิก
ตั้งกระทู้ใหม่
สถิติงานแสดงสินค้า 14,455 กระทู้  4,170 หัวข้อ