หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
5.0K
1
5
โรงเรียนวิวรรธนภาษา
SMEs
องค์กร โรงเรียนวิวรรธนภาษา 
Organization Bright House School
รายละเอียด โรงเรียนวิวรรธนภาษา (Bright House School) ก่อตั้งขึ้นเมื่อกลางปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา โดยกลุ่มคณาจารย์ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศเจ้าของภาษา ด้วยเจตนารมณ์ที่จะสร้างสรรค์หลักสูตรภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ อันจะช่วยให้ผู้เรียนชาวไทยมีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมรับมือกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ที่จะมาถึงในปี พ.ศ. 2558

คณะที่ปรึกษาด้านหลักสูตรและการสอนของโรงเรียนฯ ประกอบด้วยกลุ่มอาจารย์อาวุโสชาวต่างประเทศเจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์ด้านการสอน และการบริหารงานโครงการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทยมาเป็นเวลาร่วม 20 ปี ซึ่งแต่ละท่านทำหน้าที่เขียนหลักสูตร สังเกตการณ์การสอน และพัฒนาหลักสูตรและการสอน โดยหนึ่งในกิจการสอนภาษาอังกฤษดังกล่าวนั้นรวมถึงโครงการสอนภาษาอังกฤษ ณ ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ที่ดำเนินงานมากว่า 30 ปี และได้ปิดการดำเนินการไปเมื่อกลางปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมาหลักสูตรหลักสูตรเพื่อการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเตรียมทักษะภาษาอังกฤษของคุณ และองค์กร ให้พร้อมรับ AEC (ประชาคมเศรษฐกิอาเซียน) ที่จะมาถึงในปี 2558 กับ “Professional Business English Classes at Your Company” ครอบคลุมทุกทักษะที่จำเป็นต่อการทำงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ทั้ง Communication, Writing, Presentation และ Customer Serviceจัดระดับการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับผู้เรียนระดับพื้นฐาน สำหรับผู้เรียนที่ต้องการสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทั่วๆ ไประดับกลาง

สำหรับผู้เรียนที่ใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสารบ้างในบางโอกาส และต้องการฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษให้ก้าวหน้าขึ้น เพื่อการสื่อสารกับชาวต่างประเทศให้ได้ประสิทธิผลมากยิ่งขึ้นระดับสูง สำหรับผู้เรียนที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเป็นประจำทุกวัน และต้องการพัฒนาศักยภาพด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษของตนให้อยู่ในระดับที่สามารถสื่อสารได้อย่างเป็นธรรมชาติ ถูกต้อง และเหมาะสม กับชาวต่างประเทศหลักสูตรเตรียมพร้อมเพื่อการสอบภาษาอังกฤษเรียนรู้หลักเกณฑ์ และแนวทางในการวิเคราะห์เนื้อหาข้อสอบ ที่จะช่วยให้คุณก้าวสู่การศึกษาในระดับที่สูงขึ้นได้อย่างมั่นใจ อธิบายแต่ละส่วนของข้อสอบอย่างละเอียด ทำแบบทดสอบเพื่อฝึกฝนทักษะต่างๆ ที่จำเป็นในการสอบ เรียนรู้คำศัพท์และไวยากรณ์ที่เกี่ยวข้อง การควบคุมการทำข้อสอบให้ทันกับเวลา และเทคนิคที่จะทำให้คุณมีสมาธิในการสอบ ฝึกทำแบบทดสอบ พร้อมรับฟังคำแนะนำในการปรับปรุงแก้ไข ที่จำเป็นกับข้อสอบแต่ละส่วน กิจกรรมสร้างสรรค์ที่สนุกสนาน เพื่อเพิ่มทักษะการทำข้อสอบ ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ พร้อมด้วย “แผนการจัดการเรียนรู้ด้วยตนเอง” (Self-study planners) ที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้เรียนสามารถฝึกฝนการทำข้อสอบด้วยตนเองได้ในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียน
ที่ตั้ง 294/1 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. 10400 ใกล้ BTS ราชเทวี
โทรศัพท์ 02-611-2277
โทรสาร 02-611-2017
อีเมล์ info@brighthousethailand.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 4 มกราคม 2559
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 4,987 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ