หน่วยงาน    สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจ | Business Organization
4.3K
สมาคมสนับสนุนการแก้ปัญหาทางธุรกิจ กฎหมายและอสังหาริมทรัพย์
SMEs
องค์กร สมาคมสนับสนุนการแก้ปัญหาทางธุรกิจ กฎหมายและอสังหาริมทรัพย์ 
Organization The Association for Promotion Business legal and Real Estate Solution
รายละเอียด
สมาคมสนับสนุนการแก้ปัญหาทางธุรกิจ กฎหมาย และอสังหาริมทรัพย์ (APBLRES) เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นโดยมิได้มุ่งแสวงหาผลกำไร ด้วยเห็นว่าการดำเนินธุรกิจมิใช่ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจระดับจุลภาค(เอกชน) เท่านั้น แต่กลับเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ ซึ่งเป็นระดับมหภาคด้วย ดังนั้น การบริหารจัดการธุรกิจที่ดี มีระบบระเบียบภายใน และไร้ปัญหา จึงเป็นตัวแปรที่สำคัญตัวแปรหนึ่งที่     APBLRES มุ่งให้ความสำคัญ โดยเน้นไปที่ตัวแปรที่มักจะมีผลกระทบต่อธุรกิจต่างๆ ซึ่งมิอาจหลีกเลี่ยงได้ 3 ตัวแปรหลักๆ ก็คือ
(1)ปัญหาทั่วไปทางธุรกิจ
(2)ปัญหาทางกฎหมายทั้งที่เป็นปัญหาภายในและปัญหาภายนอกซึ่งเกิดจากการมีนิติสัมพันธ์กับบุคคลภายนอก
(3) ปัญหาเกี่ยวกับการทำธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ
         
ซึ่งตัวแปรทั้ง 3 นี้ สามารถจะขีดให้ธุรกิจนั้นๆ อยู่ในช่วงขาขึ้นหรือขาลง หรือจะอยู่ในสถานะคงอยู่หรือเลิกกิจการได้ ด้วยเหตุนี้ APBLRES จึงต้องก่อตั้งขึ้น เพื่อเข้าไปมีบทบาทและมีส่วนร่วมในการพัฒนาบริหารจัดการเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจขององค์กรต่างๆ ในประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่ง พร้อมรับมือกับปัญหาด้วยวิธีการแก้ไขด้วยหลักวิชาและกฎหมาย  ให้มีศักยภาพทัดเทียมนานาประเทศ
         
ด้วยเชื่อว่าการดำเนินธุรกิจโดยรู้วิธีการบริหารจัดการที่ดีและรู้เท่าทันปัญหาจะสามารถทำให้ทีมผู้บริหารธุรกิจในองค์กรนั้นๆ ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิผล  สามารถสร้างผลประโยชน์ให้กับผู้ถือหุ้น หรือผู้เป็นหุ้นส่วน และทำให้เศรษฐกิจไทยเจริญเติบโตอย่างมั่นคงถาวร  บริษัท เอฟ พี เอ็ม คอนซัลแท้นท์ จำกัด

ซึ่งเป็นองค์กรภาคธุรกิจเอกชนที่ดำเนินธุรกิจมุ่งเน้นการแก้ปัญหาทางธุรกิจ กฎหมาย และอสังหาริมทรัพย์ มากว่า 19 ปี และผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐศาสตร์ทั้งภาคราชการและเอกชน จึงร่วมมือกันยื่นคำขอจัดตั้งสมาคมสนับสนุนการแก้ปัญหาทางธุรกิจ กฎหมาย และอสังหาริมทรัพย์ (APBLRES) ต่อสำนักงานทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทจังหวัดนนทบุรี

เมื่อเดือนมีนาคม 2555 และได้รับอนุญาตให้จัดตั้งเมื่อเดือนเมษายน  2555 ดังใบอนุญาตจัดตั้งสมาคม เลขอนุญาตที่ 1/2555 ทะเบียนเลขที่ 0129555000017 จากนั้นจึงได้จัดตั้งผู้จัดการและคณะกรรมการสมาคม  เมื่อเดือนพฤษภาคม  2555 เพื่อเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนปัญหาในด้าน    ต่าง ๆ ทางธุรกิจ  และสนับสนุนการแก้ปัญหาทางธุรกิจ กฎหมาย และอสังหาริมทรัพย์ตามวัตถุประสงค์ต่อไป
 
ที่ตั้ง 300/49 หมู่ 3 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
โทรศัพท์ 02-920-5638-39
โทรสาร 02-920-9886
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 19 พฤษภาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 4,265 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ