หน่วยงาน    สำนักพิมพ์ทั่วไทย | Publishing House (95)
83K
ซัพพลายเออร์ขายดี
ค้นหาหน่วยงานสนับสนุน SMEs Read more

บริษัท เวิร์คพอยท์ พ..

บริษัท เวิร์คพอยท์ พับลิชชิ่ง จำกัด (Workpoint Publishing Company Limited) เป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจสิ่งพิมพ์ในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนต์ จำกัด (ม

สำนักพิมพ์หน้าต่างสู..

“หน้าต่างสู่โลกกว้าง” (Windows on The World) หรือ WOW เราคือสำนักพิมพ์ที่ทุ่มเทเวลาทั้งหมด แสวงหาและคัดสรรเรื่องราวที่น่าสนใจจากทุกมุมโลกส่งตรงถึงมื

สำนักพิมพ์คำต่อคำ

เมื่อนำ "คำ" มาต่อ "คำ" ไม่เพียงก่อให้เกิดคำใหม่ หากยังเรียงร้อยเป็นประโยค ถ่ายทอดเรื่องราวนานา  มากไปกว่านั้น เมื่อ "คำ" ต่อ

สำนักพิมพ์แนตตี้

สำนักพิมพ์แนตตี้ เป็นสำนักพิมพ์ในเครือของ สำนักพิมพ์บันลือกรุ๊ป ที่เน้นหนังสือนิยายรักโรแมนติกเหนือจินตนาการ

บริษัท ฟิเดลลิตี้ พั..

ผลิตหนังสือเพื่อนักลงทุนแบบหุ้นคุณค่า (VI) พื้นฐาน และแนวความคิดที่หลากหลายจากนักลงทุนระดับโลก 

สำนักพิมพ์วังอักษร

ก่อตั้ง : 23 มีนาคม 2540   คณะกรรมการบริหาร และคณะกรรมการฝ่ายวิชาการ : ประกอบด้วย คณาจารย์จากสถาบันการศึกษาอาชีวศึกษา ราชมงคล มหาวิทยาลัยต่าง ๆ และผู้เชี่ย

สำนักพิมพ์ไต้ฝุ่น

ไต้ฝุ่น สตูดิโอ คือสำนักพิมพ์ขนาดย่อม เริ่มต้นจากการทำ สำนักหนังสือไต้ฝุ่น (Typhoon books)  เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 เพื่อพิมพ์งานเขียนของปราบดา

สำนักพิมพ์ ธิงค์ บีย..

สำนักพิมพ์ Think Beyond เป็นสำนักพิมพ์ที่เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ต้องการให้ประเทศไทยมีความมั่นคงทางเศรษฐกิจและสังคม คนไทยทุกคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่

สำนักพิมพ์เดอะบุคส์

เดอะบุคส์... เป็นบริษัทฯ และสำนักพิมพ์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหนังสือเรียน คู่มือประกอบการเรียน คู่มือเตรียมสอบ แบบฝึกเสริมทักษะและประสบการณ์ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล