หน่วยงาน    สำนักพิมพ์ทั่วไทย | Publishing House
8.6K
7
19
สำนักพิมพ์กรีน มายด์
SMEs
องค์กร สำนักพิมพ์กรีน มายด์ 
Organization Greenmind Publishing
รายละเอียด
สำนักพิมพ์กรีนมายด์ถือกำเนิดขึ้นมาเมื่อปี 2551 ด้วยแรงกายแรงใจของคนที่รักที่จะทำหนังสือจริงๆ โดยมีปรัชญาที่ว่า นิยายของเราต้องไม่ทำให้สังคมเลวลง และต้องเป็นนิยายรักโรแมนติกดีๆ ภายใต้สโลแกนที่ว่า ‘ความรักยังคงงดงามอยู่ในใจเสมอ’ จนปัจจุบันความต้องการนิยายสไตล์นี้ลดน้อยลงทุกที แต่เราก็ยังคงยืนยันที่จะทำนิยายแนวนี้ต่อไป ตราบที่ยังมีกำลังกายและกำลังใจจากนักอ่านทุกคน
 
มีคนตั้งคำถามว่าทำไมถึงทำนิยาย ทั้งที่ในตลาดก็มีมากมายเหลือเกิน แล้วจะสู้เขาได้เหรอ นิยายของกรีนมายด์คงไม่ต่างจากสำนักพิมพ์อื่น แต่ที่แตกต่างคือ กรีนมายด์กล้าที่จะทำนิยายที่ไม่ได้อยู่ในกระแสความนิยมของตลาด ขอเพียงนิยายเรื่องนั้นสนุกน่าติดตาม ให้ข้อคิดดีๆ และให้ประโยชน์กับผู้อ่าน เราก็พร้อมที่จะตีพิมพ์ และพร้อมที่จะน้อมรับความคิดเห็นของผู้อ่านทุกคนที่มีต่อหนังสือเล่มนั้นๆ
 
อีกอย่างสำนักพิมพ์กรีนมายด์ต้องการสื่อให้ผู้อ่านเห็นถึงความรักหลายๆ มุมมอง ที่ไม่ได้สีชมพูเสมอไป สำหรับกรีน มายด์ความรักของเราเป็นสีเขียวเหมือนต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น สดชื่น สดใสอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นยามสุขหรือยามเศร้า เรายังคงยิ้มได้ ซึ่งก็เหมือนชีวิตจริงที่มีทั้งสุขและทุกข์คละเคล้ากันไป สุดท้ายขอขอบคุณกรีนบุ๊คส์ สำนักพิมพ์แม่ ที่ทำให้เรามีวันนี้ 
 
ขอบคุณนักเขียนทุกคนที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่ผู้อ่านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนักเขียนในยุคบุกเบิกสำนักพิมพ์ คือ กานจ์แก้ว, อลิลศรา, กันติมา, ระรินใจ, ลาฌีนุส, รวิสิตางศุ์, อรพรรณ, เกศวริน, แพรพริมา, รุ่งแก้ว, วิรุฬกานต์, กรกวี, กวินทรา 

ขอคุณนักเขียนรุ่นกลางอย่าง หวานตา, พระจันทร์อมยิ้ม, ชาครีย์นรทิพย์, ชลิมา, การะเกด, รัสมา, เอวิตา, กนิษวิญา,  สัตตบุษย์ ทุกคนล้วนมีผลงานออกมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบันเพื่อให้ผู้อ่านได้อ่านนิยายดีๆ อย่างต่อเนื่อง

ขอคุณนักเขียนรุ่นใหม่อย่าง เจ้าหญิงแสงจันทร์, โชติรส, ชุติกานต์, เทียนอวี้, เตพิชา, แก้วแสงจันทร์ ที่มาช่วยสร้างสีสันให้สำนักพิมพ์ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น 
 
ขอบคุณทุกโรงพิมพ์ที่ให้การสนับสนุน รวมถึงพนักงานในกรีนมายด์ทุกคนที่ทุ่มเทและเสียสละแรงกายแรงใจเพื่อคุณภาพงานมาตลอดหลายปี
 
ที่สำคัญที่สุด ขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ให้โอกาสสำนักพิมพ์กรีนมายด์ โดยเฉพาะสมาชิกรายปีที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปีแรก หวังว่าเราจะมีกันและกันตลอดไป...ขอบคุณที่รักกัน
 
เราสัญญาว่าจะรักษาคุณภาพของชิ้นงานและจะผลิตหนังสือออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพื่อนนักอ่านทุกคนค่ะ..
ที่ตั้ง 1/554 ซ.รามคำแหง190/2 ถ.รามคำแหง มีนบุรี กรุงเทพฯ 10510
โทรศัพท์ 081-4235373, 063-3706650
โทรสาร 02-5404408, 02-1835755
อีเมล์ greenmindbook@hotmail.com
เว็บไซต์
LINE 
greenmindbook2
Facebook 
www.facebook.com/greenmindbook
ข้อมูล ณ วันที่ 7 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 19 คะแนน
มีผู้เข้าชม 8,601 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 7 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ