หน้าธุรกิจเหลือเชื่อ!    ในประเทศ    เข้ากลุ่ม Facebook แฟรนไชส์มาแรง 2024 ฟรี! by ThaiFr...
1.6K
22 มกราคม 2567

เข้ากลุ่ม Facebook แฟรนไชส์มาแรง 2024 ฟรี! by ThaiFranchiseCenter สมาชิกมากกว่า 6 หมื่นคน

โซเชี่ยลมีเดียมีอิทธิพลต่อธุรกิจในยุคนี้อย่างมาก เพราะเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยเฉพาะช่องทาง Facebook ที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีและมีจำนวนผู้ใช้งานในประเทศจำนวนมาก แต่การหาสื่อกลางที่ได้รับความนิยมเพื่อให้เข้าถึงบางครั้งก็ต้องมีค่าใช้จ่าย เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายคนไม่กล้าตัดสินใจ แม้จะรู้ดีว่าการโพสต์ในช่องทาง Facebook นั้นมีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจมาก
 
ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เข้าใจทุกความต้องการทีมงานเราจึงได้เปิดตัว Facebook  ชื่อว่า “แฟรนไชส์มาแรง 2024 ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 60,000 คน โดยมีเป้าหมายที่ต้องการเป็นสื่อกลางให้คนสนใจได้เข้ามาโปรโมทธุรกิจแฟรนไชส์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นการ “โพสต์ฟรี” ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

รวมถึงยังเป็นพื้นที่ให้คนที่สนใจต้องการหาแฟรนไชส์น่าลงทุนได้เข้ามาค้นหาข้อมูล ถือได้ว่าเป็นสื่อกลางที่ทำให้คนต้องการขายแฟรนไชส์และคนต้องการซื้อแฟรนไชส์ได้มีโอกาสพบกันง่ายขึ้น
 

ซึ่งเนื้อหาภายในกลุ่มจะอัดแน่นด้วยข้อมูลของแฟรนไชส์หลากหลายแบรนด์ทั้งที่ต้องการขายแฟรนไชส์ ต้องการหาตัวแทนจำหน่าย หรือการโปรโมทสินค้าใหม่ต่างๆ รวมถึงเป็นช่องทางให้คนที่อยากมีธุรกิจได้เข้ามาสอบถามหาแฟรนไชส์ที่ตัวเองต้องการ นับเป็นพื้นที่สำคัญที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้คนซื้อและคนขายได้ในสิ่งที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
 
ทั้งนี้ ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงข้อมูลแฟรนไชส์ให้ง่ายขึ้น เพื่อคงไว้ซึ่งความเป็นเว็บไซต์อันดับ 1 ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
 
ต้องการโพสต์หาธุรกิจ , ต้องการขายแฟรนไชส์ หรืออยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับแฟรนไชส์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นใน
Facebook กลุ่ม “แฟรนไชส์มาแรง 2024” คลิก https://n9.cl/uq7ks 
 
ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมทธุรกิจแฟรนไชส์ Add LINE id : @thaifranchise คลิก https://bit.ly/3dyereg  
 
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187
          
ธุรกิจเหลือเชื่อที่น่าสนใจ