หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
17K
6
17
แบรนด์
SMEs
องค์กร แบรนด์ 
Organization Brand’s
รายละเอียด
เป็นเวลาถึง 30 ปีแล้วที่ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งโรงงานผลิต “แบรนด์” ซุปไก่สกัดขึ้นในประเทศไทย โดยสร้างโรงงานแห่งแรกขึ้น ณ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งในภายหลังได้ย้ายไปยังนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เพราะเหมาะสมและเอื้ออำนวยต่อความต้องการในการขยายพื้นที่และโรงงานให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้สามารถรองรับการเติบโตและความต้องการสินค้าในตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
 
ขณะที่กลยุทธ์ทางด้านสินค้าของค่ายเซเรบอส เพื่อปิดช่องว่างไม่ให้ซุปไก่ของค่ายอื่นส่งสินค้าเข้ามาแทรกซึมในตลาดซุปไก่ มีการขยายไลน์สินค้ากลุ่มซุปไก่ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายและทุกช่วงวัยของชีวิตโดยมีสัดส่วนยอดขาย แบรนด์ซุปไก่ จับกลุ่มผู้ใหญ่ 90% และกลุ่มเด็กคือแบรนด์เจอาร์ สัดส่วน 10%
 
ขณะเดียวกันนโยบายทางการตลาดของเซเรบอสชัดเจน  เพราะได้สื่อสารผ่านงานโฆษณา เพื่อให้ถึงกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่ผู้ใหญ่ คนทำงาน วัยรุ่น และเด็กวัยเรียน   อีกทั้งการทำกิจกรรมทางการตลาดก็ล้วนสอดคล้องกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้  เช่น  แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ นักเรียนอายุ 18 ปี ต้องเข้าติว เป็นการเตรียมความพร้อมเข้ามหาวิทยาลัยที่จัดต่อเนื่องกันมาหลายปี  ก็เป็นอันรู้กันของนักเรียนทั่วประเทศว่าต้องมาติวกับแบรนด์
 
ส่วนในปีนี้การทำกิจกรรมที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายจะเริ่มต้นตั้งแต่  "แก๊งฉลาดคิด(ส์) กับแบรนด์จูเนียร์"  กิจกรรมเฟ้นหาเด็กเก่งที่มีอายุระหว่าง 4-7 ปี ที่กล้าแสดงออก สดใส น่ารักตามแบบฉบับของเด็กรุ่นใหม่ มาเล่นหนังโฆษณาชุดใหม่ของแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด   ต่อมาก็มีโครงการ "BRAND’S Sudoku Thailand Open 2007" ซึ่งเป็นการแข่งขันคณิตศาสตร์แนวใหม่ เกมกีฬาเพื่อการศึกษาคณิต ที่ถอดรหัสปริศนาตัวเลขและมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและใช้ความคิด ความฉลาด ให้กับเยาวชนไทยครั้งแรกที่จัดการแข่งขันขึ้นในประเทศไทย ซึ่งในต่างประเทศถือว่าเป็นเกมกีฬาที่ฮิต  ส่วนกลุ่มผู้ใหญ่จะเป็นกิจกรรมเชิงความรู้ เช่น การพาไปดูโรงงาน มีการสัมมนา
 
ปัจจุบันเซเรบอสมีผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย แบรนด์ซุปไก่สกัด ผ่านกรรมวิธีในการผลิตและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยกระบวนการสกัดที่อุณหภูมิและความดันที่สูง รวมทั้งผ่านขั้นตอนในการแยกไขมันออก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้น และรสชาติดั้งเดิม อีกทั้งยังย่อยง่ายอีกด้วย มี 6 รสชาติ คือซุปไก่สกัดสูตรต้นตำรับ  ซุปไก่สกัดรสกลมกล่มอม  ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า  ซุปไก่สกัดผสมโสม  ซุปไก่สกัดผสมเห็ดหลินจือ  ซุปไก่สกัดผสมตังกุย
 
แบรนด์ชนิดเม็ด  แบรนด์เจ-อาร์ขึ้นมา ซึ่งประกอบไปด้วยซุปไก่สกัด และส่วนประกอบที่ได้ทำการปรับปรุงให้ดื่มง่ายขึ้น   แบรนด์รังนก ชาวจีนตระหนักถึงคุณค่ารังนกมากกว่าศตวรรษที่แบรนด์นำประโยชน์ของรังนกและความสะดวกมาไว้ในขวดเดียว  และวีต้า
 
ปัจจุบัน เซเรบอสบอกว่า  แบรนด์มีส่วนแบ่งทางการตลาด 90% จากมูลค่าตลาดรวมซุปไก่ที่มีมูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท
 
ที่ตั้ง 140/1 อาคารเคี่ยนหงวน 2 ชั้น 15 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ customercare@cerebos.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 16 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 17 คะแนน
มีผู้เข้าชม 17,307 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 6 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ