สุดยอดทำเลค้าขาย    เดอะปอร์ติโก หลังสวน
3.6K
 20 มกราคม 2559 
เดอะปอร์ติโก หลังสวน
 

คอมมิวนิตี้มอลล์ แห่งแรกของซอยหลังสวน ไลฟ์สไตล์มอลล์ย่านหลังสวนเปิดใหม่กิ๊กอีกแห่งหนึ่งที่คนเมืองไม่ไปแล้ว พรุ่งนี้คุณจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง

ตัวอย่างสินค้าที่ขาย

ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ทั้ง ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารจีน ร้านอาหารฝรั่งเศส ร้านอาหารอิตาเลียน ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านไวน์ ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ ไปจนถึงร้านไอศกรีม 

นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้า กิฟท์ช็อป สถานเสริมความงาม และร้านค้าต่างๆอีกมากมาย เพื่อรองรับความต้องการอย่างเต็มรูปแบบ นำเสนอร้านค้าและร้านอาหารมีระดับและมากด้วยคุณภาพมากมายกว่า 22 ร้าน พร้อมให้บริการผู้ที่อาศัยและทำงานอยู่ในหลังสวนและละแวกใกล้เคียง พร้อมผลักดันให้เป็นที่รวมของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย คัดสรรมาแล้วเพื่อกลุ่มเป้าหมาย



โครงการเดอะปอร์ติโกหลังสวน เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ใจกลางเมือง อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม 150 เมตร เดอะ ปอร์ติโก เป็นศูนย์การค้าแบบเปิด ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลายปี 2554 ตั้งอยู่บนต้นถนนหลังสวน การสร้างเน้นความโปร่งโล่งสบาย ด้วยการทำพื้นที่ตรงกลางเป็นโถงเปิดโล่งถึง 5 ชั้น จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายตามคอนเซปต์ของการเป็นศูนย์การค้าใกล้บ้าน หรือเนเบอร์ฮู้ด มอลล์ (Neighborhood Mall) อย่างแท้จริง


เรารวบรวมความสะดวกสบายต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้พักอาศัย คนทำงาน และคนที่ผ่านไปมาในละแวกนี้ ทั้งเดินเท้าหรือขับรถ

The Portico Langsuan เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น.

การเดินทางจากถนนเพลินจิต มุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 1 เมื่อถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม (สี่แยกชิดลม) ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหลังสวน ตรงไปประมาณ 100 เมตร จะเห็นโครงการ The Portico Langsuan อยู่ทางด้านซ้ายมือ


จุดเด่น/จุดสนใจ

จุดเด่นของ The Portico Langsuan จะเน้นความโปร่งโล่งของพื้นที่ส่วนกลาง และคลุมโทนสีอ่อนทาตัวอาคาร ไม่เล่นไฟหรือให้แสงสว่างจนมากเกินไป เพื่อให้ผู้ใช้บริการรู้สึกผ่อนคลายได้ทั้งวันเมื่อมาใช้บริการที่นี่

จุดเด่นอีกอย่างที่สำคัญคือ ร้านค้าต่างๆ ได้คัดสรรมาอย่างดี มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองไม่ซ้ำแบบใคร และการจัดวางตำแหน่งร้านค้าต่างๆ ก็ทำได้อย่างลงตัวหาง่าย เรียกว่าลูกค้าสามารถมาอยู่ที่นี่จะเพลิดเพลินกับร้านค้าต่างๆ ได้ทั้งวัน
 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากท่านต้องการติดต่อทีมงาน The Portico Langsuan 
สามารถติดต่อได้ตามเบอร์ดังต่อไปนี้ 
  • 02-010-5590-91 ฝ่ายบัญชีและการเงิน 
  • 02-010-5592 ฝ่ายรักษาความปลอดภัย
  • 02-010-5593 ผู้จัดการอาคาร
  • 02-010-5594 แฟกซ์
  • 02-010-5595 ฝ่ายธุรการและฝ่ายการตลาด 
https://www.facebook.com/ThePortico
 เดอะปอร์ติโก หลังสวน
Hot Market Tags
 
Loan Statistics
สินเชื่อทั้งหมด120 
สินเชื่อ SME21 
สินเชื่อแฟรนไชส์
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบ้าน17 
สินเชื่อรถยนต์
สินเชื่อธุรกิจ21 
สินเชื่ออื่นๆ40 
สถาบันการเงิน
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด..10 
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจข..
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำก..11 
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ..12 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ..19 
ธนาคารออมสิน11 
ธนาคารกรุงไทย จำกัด ..24 
ธนาคารธนชาต จำกัด (ม..
ธนาคารทหารไทย
ธนาคารเพื่อการเกษตร ..
ธนาคารเกียรตินาคิน จ..
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ..
ธนาคารทิสโก้ จำกัด (..
ธนาคารไทยเครดิตเพื่อ..
ธนาคารอิสลามแห่งประเ..
สถิติเว็บไซต์
ผู้เข้าชมสินเชื่อ531,405 
ผู้ขอข้อมูลสินเชื่อ500 
จำนวนสมาชิก41,802 
Top 10