หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
9.7K
1
เคเอสซี อินเตอร์เน็ต
SMEs
องค์กร เคเอสซี อินเตอร์เน็ต 
Organization KSC Internet
รายละเอียด
อินเตอร์เน็ต เค เอส ซี (Internet KSC) เป็นผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเชิงพาณิชย์รายแรกในประเทศไทย ให้บริการมากว่า 12 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2537 โดยอยู่ภายใต้บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด
 
เค เอส ซี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการวางโครงสร้างระบบอินเตอร์เน็ตของประเทศ ทำให้บริษัทเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในเรื่องความเร็วและความเสถียรในการเชื่อมต่อ โดย เค เอส ซี มีฐานลูกค้ารายบุคคลประเภท Dial Up มากที่สุดในประเทศไทย
 
เค เอส ซี มุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และบริการหลังการขาย ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม พร้อมทั้งยังให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าในรูปแบบ Human Touch ซึ่งเน้นให้พนักงานเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า รวมทั้งการให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด
 
นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญในการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และผู้ให้บริการโครงข่ายชั้นนำในประเทศทุกราย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการ
 
Brand Personality ของ เค เอส ซี คือ Dynamic & Innovative มีพลวัต ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ คิดค้น สร้างสรรค์ และพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า รวมทั้งมี Trustworthy เชื่อถือได้
 
เค เอส ซี มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งรายบุคคลและองค์กร โดยให้ความสำคัญในทุกประเภทธุรกิจ  ทั้งภาครัฐ สถาบันการศึกษา องค์กรเอกชน และ SMEs 
 
สินค้าภายใต้ Brand เค เอส ซี ประกอบด้วย KSC Narrowband กลุ่มผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ตสำเร็จรูป หรืออินเตอร์เน็ตแพ็กเกจ และอินเตอร์เน็ตรายเดือน 
 
KSC Broadband บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงประเภท ADSL และ ISDN ให้บริการด้วยอัตราการแชร์สายสัญญาณต่ำ จึงสามารถรับ-ส่งอีเมล์ และดาวน์โหลดข้อมูล รวมถึงไฟล์ต่างๆได้รวดเร็ว พร้อมบริการเสริมพิเศษมากมาย อาทิ ส่งข้อมูลได้ไม่จำกัด ฯลฯ
 
KSC Hotspot บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย ให้บริการครอบคลุมกว่า 4,000 จุดทั่วประเทศ ทั้งในโรงแรม โรงพยาบาล และร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ทุกสาขา
 
KSC Business Solutions บริการอินเตอร์เน็ตโซลูชั่นส์ ตอบสนองทุกความต้องการของธุรกิจองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน ประกอบด้วย บริการอินเตอร์เน็ตองค์กร ได้แก่ บริการ Pay-Per-Use ที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SMEs และบริการ DSL, ISDN, Super DSL, Leased Line และ Ethernet รวมถึงบริการเสริมต่างๆ เช่น บริการระบบสำรอง, บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตจากระยะไกล, บริการด้านความปลอดภัย, บริการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ ฯลฯ
 
เค เอส ซี ยังมีบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ อาทิ ทีมงานบริการหลังการขาย(Corporate Care) ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ, ทีม Internet Consultant ที่มีความเชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร CCNA ที่พร้อมให้คำปรึกษาในการใช้งาน, บริการรายงานระดับคุณภาพในการให้บริการอินเตอร์เน็ต เป็นต้น
 
ที่ตั้ง 2/4 อาคารไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัย ชั้น 10 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
โทรศัพท์ 02-979-7000,02-979-7777
โทรสาร 02-979-7111
อีเมล์ cservice@ksc.net
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/internetksc
Facebook 
www.facebook.com/internetksc
ข้อมูล ณ วันที่ 4 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 9,743 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ