หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
11K
1
11
เปปเปอร์มิ้นท์ฟิลด์
SMEs
องค์กร เปปเปอร์มิ้นท์ฟิลด์ 
Organization Peppermintfield
รายละเอียด
เมื่อ 2 ปีก่อน บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด เป็นผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊ว และ ยาดมเซียงเพียว ด้วยสูตรลับเฉพาะที่ถูกถ่ายทอดสืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นเป็นเวลายาวนานกว่า 60 ปี ได้ออกสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ “เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์” หลังพบว่าตลาดยาหม่องแบบเดิมหรือยาหม่องน้ำไม่สะดวกในการใช้เพราะเปื้อนมือ และไม่สะดวกในการพกพา โดยเฉพาะกับกลุ่ม Working Woman อีกทั้งมีภาพลักษณ์ที่ดูโบราณ
 
เบอร์แทรมเคมิคอล ใช้เวลาในการคิดค้นและพัฒนาสินค้า 5 ปีจนจึงคลอดออกมาเป็น “เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์”  ในปี 2548 ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ประกอบด้วยเกล็ดสะระแหน่ น้ำมันสะระแหน่ น้ำยูคาลิปตัส และการบูร ฯลฯ นับเป็นยาหม่องนวัตกรรมใหม่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีบุคลิกทันสมัย ด้วยลักษณะการออกแบบให้เข้ากับแฟชั่น สะดวก และใช้สอยง่าย โดยมีคอนเซ็ปต์สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนคือ กลุ่มผู้หญิงวัยทำงานอายุ 25 ปีขึ้นไป อาศัยอยู่ในเมือง ชอบความทันสมัย และชอบออกกำลังกาย
 
ยาหม่องรูปแบบใหม่นี้วาง Packaging ไว้ 2 รูปแบบคือ  “เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ เจล” มีให้เลือก 2 กลิ่น คือ กลิ่นออริจินัล และกลิ่นชาเขียวบรรจุในตลับสีขาวขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก และ “เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ สติ๊ก” ดีไซน์เก๋ ที่มาในรูปทรงแท่ง ไม่เลอะมือ ใช้ง่ายในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าอากาศจะหนาวเย็นสักเพียงใด มี 2 กลิ่นเช่นกัน คือ กลิ่นออริจินัล และกลิ่นชาเขียว
 
ที่ตั้ง 71 ซ. ลาดพร้าว 80(จันทิมา 5)แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ 0-2932-7051-4
โทรสาร 0-2538-0590
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/peppermintfield
Facebook 
www.facebook.com/peppermintfield
ข้อมูล ณ วันที่ 11 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 11 คะแนน
มีผู้เข้าชม 11,194 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ