หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
9.1K
คอนวูด
SMEs
องค์กร คอนวูด 
Organization Conwood
รายละเอียด
บริษัท คอนวูด จำกัด เป็นหนึ่งในเครือปูนซีเมนต์นครหลวง ซึ่งเป็นบริษัทอุตสาหกรรมชั้นแนวหน้าในกลุ่มบริษัท โฮลซิม แห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตระหนักอยู่เสมอถึงการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ไม่เป็นการทำลายธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราได้เน้นในเรื่องการรักษาสมดุลของระบบนิเวศวิทยา ดังนั้น เราจึงได้คัดเลือกเทคโนโลยีการผลิตที่ใช้วัตถุดิบที่ปราศจากสารพิษ โดยใช้พลังงานและทรัพยากรธรรมชาติอย่างมีประโยชน์สูงสุด ซึ่งเป็นการช่วยลดปัญหามลภาวะเป็นพิษเนื่องจากโรงงานอุตสาหกรรมด้วย
 
คอนวูด เป็นผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์คุณภาพสูง ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ทั้งปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ และเยื่อเซลลูโลส ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ คือความสวยงาม ทนทาน ใช้งานได้เหมือนไม้ธรรมชาติ และผสานความแข็งแกร่งของซีเมนต์ไว้ด้วยกัน ภายใต้เครื่องหมายการค้าตรา “คอนวูด”
 
บริษัท คอนวูด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2545 โดยมีเงินทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท มีสำนักงานฝ่ายการตลาดและการขายตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และโรงงานตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรี บนเนื้อที่ 139.5 ไร่ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2546
 
ผลิตภัณฑ์คอนวูด เป็นนวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรมการผลิตวัสดุก่อสร้าง ที่เราสามารถนำมาใช้ทดแทนไม้ธรรมชาติของไทย จาก บริษัท คอนวูด จำกัด ในเครือบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสีเขียวสะอาด (Green Technology) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาผสมผสานกันอย่างลงตัวกับปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ และเซลลูโลสไฟเบอร์ โดยปราศจากส่วนผสมของทราย และแร่ใยหิน (Asbestos)
 
จากการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ แร่ใยหินเป็นสารพิษที่ก่อให้เกิดมลพิษในอากาศรอบตัว ซึ่งก่อให้เกิดโทษต่อสุขภาพ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์คอนวูดไม่มีวัสดุที่ก่อให้เกิดมลพิษดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย และด้วยเทคโนโลยีพิเศษสีเขียวของเรา ทำให้ผลิตภัณฑ์คอนวูดมีคุณสมบัติ ความสวยงาม และมีเนื้อวัสดุที่มีความยืดหยุ่นใกล้เคียงกับไม้ธรรมชาติมากที่สุด พร้อมทั้งยังให้ความแข็งแรงทนทานเปรียบดังคอนกรีต ประกอบด้วยไม้เชิงชาย ไม้ระแนง  ไม้บัวพื้น ไม้พื้น ไม้ผนังบังใบ ไม้ตกแต่งผนัง ไม้บันได ไม้ฝา
 
ที่ตั้ง อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้น 7-12 199 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-797-7444
โทรสาร 02-797-7004
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/maiconwood
Facebook 
www.facebook.com/pages/Love-wood-love-Conwood/125746317490749
Youtube 
www.youtube.com/watch?v=zGSOkwg0kMM
ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 9,104 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ