หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
27K
4
16
แม็กซิมั่ม โพเทนเชียล พาร์ทเนอรส์
SMEs
องค์กร แม็กซิมั่ม โพเทนเชียล พาร์ทเนอรส์ 
Organization Maximum Potential Partners
รายละเอียด บริษัทแม็กซิมั่ม โพเทนเชียล พาร์ทเนอรส์ เป็นบริษัทเทรนนิ่งที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้ โดยมี พันธกิจสาคัญ คือ การยกระดับความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีมาสู่สังคม และมีภารกิจหลักในการสร้างเครื่องมือ สร้างสังคม และเป็นศูนย์กลางการพัฒนาตนเองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยรูปแบบที่แตก ต่างจากสัมมนาทั่วไปทาให้ท่านจะไม่มีวันเบื่อ ง่วงนอน เหมือนสัมมนาอื่นๆ

แต่สัมมนาของเรามี ทุกรสชาติทั้ง สนุก สุดซึ้ง เปี่ยมล้นไปด้วยความรัก พลัง และที่สำคัญที่สุดสัมมนาของเราเป็นสัมมนาที่จะให้คุณได้เรียนรู้ จากประสบการณ์ จริงผ่านกิจกรรมต่างๆที่ถูกออกแบบมาอย่างดี และจะทาให้คุณไม่มีวันลืมสิ่งที่คุณได้รับจากสัมมนาของเราอย่างแน่นอน

บริษัทแม็กซิมั่ม โพเทนเชียล พาร์ทเนอรส์ แบ่งหัวข้อการสัมมนาออกเป็น 2 รูปแบบ คือ
  1. สัมมนาโมทิเวชั่น หรือ สัมมนาสร้างแรงบันดาลใจ

    ทำไมเราถึงต้องเข้าสัมมนาสร้างแรงบันดาลใจ การที่คนเราจะประสบความสำเร็จและร่ำรวยได้นั้น มีเคล็ดลับสาคัญคือการชัดเจนกับเป้าหมาย การทำในสิ่งที่รัก การที่มีแรงบันดาลใจและพลังใจในการทำงานสัมมนาของบริษัทแม็กซิมั่ม เป็นสัมมนาที่จะปลุกศักยภาพของผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกคนออกมา ให้มีพลังใจในการทางานปลดล๊อค พันธนาการที่มาหยุดยั้งคุณไว้จากความสาเร็จ อีกทั้งยังทาให้ทุกท่านได้ชัดเจนกับความฝัน มีความสุขกับทุกๆ พื้นที่ในชีวิต
     
  2. สัมมนาเกี่ยวกับการลงทุน

    ทำไมถึงต้องลงทุน…ปัจจุบันนี้ การทำงานเพียงอย่างเดียวนั้น ไม่สามารถทำให้ร่ำรวยได้ สังเกตได้ว่าบุคคลที่ร่ำรวยส่วนใหญ่ ร่ำรวยจากการลงทุนทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น หุ้น อสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจ ดังนั้นวันนี้หากท่านต้องการเป็นบุคคลที่สำเร็จและร่ำรวยได้นั้น คุณต้องมีความรู้ ความสามารถทางด้านการลงทุนในแขนงต่างๆ สัมมนาเกี่ยวกับการลงทุนของเราเป็นสัมมนาที่จะให้ความรู้ในการลงทุนต่างๆ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึงขั้นสูง ซึ่งจะทาให้คุณเป็นเศรษฐีร้อยล้านจากการลงทุนในหลายๆแขนง เช่น อสังหาริมทรัพย์ หุ้น คอมโมดิตี้(ทอง เงิน) รวมไปถึงการลงทุน
ในการประกอบธุรกิจ บริษัทแม็กซิมั่ม โพเทนเชียล พาร์ทเนอรส์ มีวิทยากรที่มีความสามารถมากมาย โดยวิทยากร ทุกๆ ท่าน เปี่ยมไปด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบความสำเร็จอย่างมาก ในด้านการลงทุนต่างๆ

ชื่อผู้ติดต่อ บริษัท แม็กซิมั่ม โพเทนเชียล พาร์ทเนอร์ส จำกัด
ที่ตั้ง 219/23 ชั้น 7 อาคารอโศกทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-6640-828, 02-6640-829, 081-7979-270, 081-7879-2
โทรสาร 02-6640886
อีเมล์ mpp-admin@maximumpartners.com
namtip.b@maximumpartners.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/maximumpartners
Youtube 
www.youtube.com/passiontowealth
 พันธมิตรปีที่ 12 | ข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 16 คะแนน
มีผู้เข้าชม 27,349 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 4 คน
หน่วยงาน ผ่านการรับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ