หน่วยงาน    ธุรกิจติดล้อ Food Truck
4.0K
ชื่นละมุน ไอติมกะทิหอมน้ำมะพร้าว
SMEs
องค์กร ชื่นละมุน ไอติมกะทิหอมน้ำมะพร้าว 
Organization Cheunlamun
รายละเอียด
"ชื่นละมุน" เกิดจากความชอบทานไอติมกะทิ แต่พอได้ทานมากมายหลายร้าน ก็มีแต่ไอติมกะทิที่ใส่ "นม" เป็นส่วนมาก บางเจ้าใส่นมมากจนทำให้กลิ่นหอมของกะทิจางไป หรือใส่กลิ่น(สังเคราะห์)กะทิเพิ่มเข้าไปทำให้รู้สึกปลอม ขาดความเป็น  ไอติมกะทิที่อร่อย มีแต่ความมันของนม กับกลิ่นปลอมๆ ที่สำคัญสูตรไอติมกะทิหลายๆ สูตรมักใส่แป้งเป็นตัวทำให้เกิดความข้น เพื่อให้ไอติมที่ปั่นออกมาแล้วเนียนนุ่มมากขึ้น แต่แป้งเป็นคาร์โบไฮเดรตทานมากเกินความจำเป็นจะทำให้อ้วน
 
เราจึงคิดสร้างสรรค์ไอติมกะทิที่แตกต่าง ทั้งรสชาติ วิธีนำเสนอ และเสน่ห์เฉพาะตัวของไอติมพันธุ์ไทยที่ดึงวัตถุดิบธรรมชาติอย่าง "กะทิสด" และ "น้ำมะพร้าว" มาแปรรูปเป็นไอติมกะทิ หอม เนื้อละมุนนุ่มชุ่มชื่นลิ้น เย็นชื่นใจ ได้อย่างลงตัวสุดๆ 
 
เรื่องรสชาติ เนื้อไอติมต้องมีความหอมของกะทิสด และน้ำมะพร้าว ทั้งยังต้องเนียนนุ่มไม่แพ้ไอศครีมต่างประเทศ เราได้ทดลองถูกผิดนับพันๆ ครั้ง จนได้ออกมาเป็นไอติมกะทิ หอมน้ำมะพร้าว ที่เนื้อเนียนนุ่ม หอมกะทิสด และน้ำมะพร้าวอ่อน ไม่หวานไป แต่มันกะทิเน้นๆ แถมยังมีเนื้อมะพร้าวอ่อนให้เคี้ยวมัน เพลินลิ้นอีกด้วย ส่วนวิธีนำเสนอเรามีการครีเอ็ท รูปแบบการทาน ให้มีความสวยงาม สนุกสนาม สะอาด และปลอดภัย
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ 092-5951640
โทรสาร -
อีเมล์ cheunlamun@gmail.com
เว็บไซต์
LINE 
เพิ่มเพื่อน
Facebook 
www.facebook.com/cheunlamun
ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 4,024 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ