หน่วยงาน    สำนักพิมพ์ทั่วไทย | Publishing House
6.8K
5
โรงพิมพ์ เมจิกคอมเมอร์เชียล
SMEs
องค์กร โรงพิมพ์ เมจิกคอมเมอร์เชียล 
Organization Magic commercial Co., Ltd.
รายละเอียด
บริษัท เมจิกคอมเมอร์เชียล จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 เราเป็นหนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ด้วยระบบออฟเซ็ท (Offset Printing) มากกว่า 10 ปี อาทิ เช่น นามบัตร โบว์ชัวร์ การ์ด แคตตาล็อค หนังสือ นิตยสาร กระดาษหัวจดหมาย ซอง สติ๊กเกอร์ บิลเคมี กล่องบรรจุภัณฑ์ ปฎิทิน และสื่อสิ่งพิมพ์อื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ เรายังรับบริการออกแบบ จัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ด้วยแนวคิดที่สร้างสรรค์ และพร้อมที่จะนำเสนอไอเดียใหม่ ๆ ในการ ผลิตงานพิมพ์ต่อลูกค้า สิ่งพิมพ์ของเราผลิตจากกระดาษที่นำเข้าจากต่างประเทศ เรามีมาตรฐานการพิมพ์งานที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึ่งพอใจมากยิ่งขึ้น เราจึงใส่ใจงานพิมพ์ในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนของการผลิตไม่ว่างานเล็ก หรือ งานใหญ่ เราจะดูแลและบริการต่อท่านอย่างกันเองเสมือนท่านเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว
 
จุดมุ่งหมายของเรานั้นมุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์อับดับ 1 ของประเทศไทย โดยเรามีการพัฒนาบริษัท บุคคลากร และเว็บไซต์ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต ที่ต้องการความสะดวก และรวดเร็วในการสั่งผลิตงานจากลูกค้า ตอบสนองความ ต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

ปัจจุบันการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์มีแนวโน้มที่จะขยายตัวเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี บริษัทจึงให้บริการลูกค้า โดยมุ่งเน้นหลักการดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบต่องาน ต่อลูกค้า พร้อมที่จะรับฟังปัญหา ที่เกิดขึ้น ช่วยแก้ไข ตอบข้อสงสัยของลูกค้าเพื่อเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น และผลิตงานพิมพ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ พร้อมที่จะมอบความไว้วางใจต่อเรา

เรามุ่งมั่นว่าจะผลิตผลงานสิ่งพิมพ์ที่ได้คุณภาพ และส่งมอบงานให้ตรงต่อเวลา ด้วยราคายุติธรรม และที่สุดคือให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจต่อผลงานที่ได้รับ นั้นคือเป้าหมายของเรา
 
ชื่อผู้ติดต่อ ทรงวุฒิ โน๊ตชัยยา
ที่ตั้ง 59/9 หมู่6 ซอยสุขสวัสดิ์ 78แยก19 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
โทรศัพท์ 02-4635264, 087-5900909, 087-5890909
โทรสาร 02-4635267
อีเมล์ magicnamecard3@gmail.com
เว็บไซต์
LINE 
0816238584
ข้อมูล ณ วันที่ 7 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 6,801 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ