หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
6.7K
3
โมเนต์ เอ็กซิบิชั่น เอ็กเพิร์ท จำกัด
SMEs
องค์กร โมเนต์ เอ็กซิบิชั่น เอ็กเพิร์ท จำกัด 
Organization MONET Exhibition Expert
รายละเอียด
บริษัท Monet Exhibition Expert (โมเนต์ เอ็กซิบิชั่น เอ็กเพิร์ท จำกัด) ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวของผู้มีประสบการณ์งานในการตลาด การขาย และเป็นที่ปริกษาธุรกิจ ตลอดจนการพัฒนาสื่อทางการตลาดและสื่อ Digital ต่างๆ ให้แก่องค์กรขนาดใหญ่ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ รวมถึงเป็นการกระตุ้นยอดขายให้แก่องค์กร 
 
ด้วยวัตถุประสงค์หลักคือการสร้างช่องทางในการทำตลาดใหม่ๆให้แก่ผู้ประกอบการสถานศึกษาในประเทศไทย ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้มีการวางแผนจัดงาน World Education Expo 2012 มหกรรมการศึกษาซึ่งจะมีการรวบรวมองค์กรการศึกษาต่างๆทั้งในและต่างประเทศตลอดจนสินค้าและบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการศึกษาต่างๆไว้ในงานเดียวอย่างครบครัน
 
และด้วยนโยบายหลัก ที่มุ่งเน้นความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้เข้าร่วมงาน และผู้เยี่ยมชมงาน ทางบริษัทฯจึงได้มีการวางแผนในการจัดการงานนิทรรศการอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนวางแผนประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างชัดเจนและต่อเนื่อง ซึ่งเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่างาน World Education Expo 2012 นั้นจะได้รับการตอบรับป็นอย่างดีแก่กลุ่มเป้าหมายหลักของงานตลอดจนบุคคลทั่วไป ซึ่งจะนำมาซึ่งความคุ้มค่าในการลงทุนของผู้เข้าร่วมจัดงานทุกท่าน
 
ที่ตั้ง 67/262 ถ.แจ้งวัฒนะ 10 แยก 9-1 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. 10210
โทรศัพท์ 0-2-982-6367,081-8484-684
โทรสาร 0-2-982-6367
อีเมล์ monet.thailand@gmail.com
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,701 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ