หน่วยงาน    หอการค้าต่างประเทศ | Chamber of Foreign Commerce
6.5K
2
56
หอการค้าคริสเตียนไทย - นานาชาติ (มาซิโดเนีย)
SMEs
องค์กร หอการค้าคริสเตียนไทย - นานาชาติ (มาซิโดเนีย) 
Organization THAI-INTERNATIONAL CHRISTIAN CHAMBER OF COMMERCE (MACEDONIA)
รายละเอียด
  1. เพื่อส่งเสริมสมาชิกให้มีความเข้มแข็งในการทำธุรกิจโดยการจัดสัมนาแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญหรือผู้มีประสบการณ์ด้านสาขาต่างๆ
  2. เพื่อสร้างอำนาจการต่อรองผ่านหอการค้ากับคู่ค้าทางธุรกิจเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและต้นทุนทุกธุรกิจที่เหมาะสมต่อการทำธุรกิจให้เจริญก้าวหน้าได้
  3. เพื่อเป็นสื่อกลางในการแจ้งข้อมูลข่าวสารทางธุรกิจและช่องทางการทำธุรกิจให้แก่สมาชิก เพื่อการทำธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพ
  4. เพื่อเป็นองค์กรช่วยเหลือสมาชิกที่ประสบปัญหาทางธุรกิจ เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจ ได้เกิดผลเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง
  5. เพื่อเป็นองค์กรส่งเสริมให้สมาชิกมีลักษณะการทำธุรกิจ อย่างมีคุณธรรมและจริยธรรม พร้อมทั้งความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตามหลักคริสต์ศาสนา
  6. เพื่อเป็นองค์กรกลางระดับสากล ในการติดต่อกับหอการค้าหรือสมาคมหรือนักธุรกิจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก เพื่อการหาช่องทางความร่วมมือ หรือการเสริมสร้างและการพัฒนาและส่งเสริมให้มีเครือข่ายทางธุรกิจทั่วโลก
  7. เพื่อเป็นองค์กรรวบรวมเงินบริจาคหรือการช่วยเหลือกำลังคนจากสมาชิกเพื่อการช่วยเหลือหน่วยงานหรือองค์กรหรือบุคคลที่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือ ตามแต่กรณี
  8. เพื่อการเข้าเป็นสมาชิกสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยร่วมกับหอการค้านานาชาติ เพื่อให้มีส่วนในการเรียกร้องสิทธิหรือขอรับการช่วยเหลือสนับสนุนจากภาครัฐผ่านสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย
  9. เพื่อมีส่วนร่วมในการรับรู้ข่าวสารทางธุรกิจผ่านสภาหอการค้าและหรือสภาอุตสาหกรรมทั่วโลก เพื่อการปรับปรุงพัฒนาสมาชิกของหอการค้าให้มีความรู้ความเข้าใจในกฎระเบียบการค้าและการลงทุนของประเทศต่างๆทั่วโลก เพื่อป้องกันความเสียหายทางด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการค้าและการลงทุนในประเทศต่างๆทั่วโลก
  10. เพื่อการเผยแพร่แนวทางปฎิบัติทางด้านคุณธรรมและจริยธรรม พร้อมทั้งแนวความเชื่อ เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางด้านจิตใจและธุรกิจของสมาชิก
ที่ตั้ง 1000/47 หมู่บ้าน สุขไพศาล ถนน รัชดาภิเษก-พระราม3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ 02-295-2951-74
โทรสาร 02-295-5102-3
อีเมล์ secretary@thaiiccc.org
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 56 คะแนน
มีผู้เข้าชม 6,523 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ