หน่วยงาน    สำนักพิมพ์ทั่วไทย | Publishing House
9.3K
4
5
สำนักพิมพ์เดอะบุคส์
SMEs
องค์กร สำนักพิมพ์เดอะบุคส์ 
Organization Thebooks Publishing
รายละเอียด
เดอะบุคส์... เป็นบริษัทฯ และสำนักพิมพ์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหนังสือเรียน คู่มือประกอบการเรียน คู่มือเตรียมสอบ แบบฝึกเสริมทักษะและประสบการณ์ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษาตอนต้น ประถมศึกษาตอนปลาย มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย

รวมทั้งหนังสือเตรียมสอบบรรจุเข้ารับราชการ หนังสือด้านกฎหมาย หนังสือความรู้รอบตัวที่ทันสมัย ฯลฯ
 
ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา เดอะบุคส์ได้รับการตอบรับและเป็นที่ไว้วางใจอย่างดียิ่งจาก นักเรียน คณาจารย์ รวมถึงโรงเรียนและสถาบันกวดวิชาทั่วประเทศ ได้นำหนังสือเสริมการเรียนของเดอะบุคส์ไปใช้อย่างแพร่หลายมากขึ้นตามลำดับ

หนังสือของทางสำนักพิมพ์หลายๆ เล่มเป็นที่รู้จักและนิยมใช้กันอย่างกว้างขวางจนติดอันดับหนังสือขายดีของ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
 
ปัจจุบันสำนักพิมพ์เดอะบุคส์มีรายการ หนังสือของกลุ่มสาระการเรียนรู้วิชาต่างๆ ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ในทุกระดับชั้นรวมแล้วมากกว่า 500 รายการ โดยท่านสามารถหาซื้อหนังสือเหล่านี้ได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในทุกจังหวัด กว่า 800 ร้านค้าทั่วประเทศ หรือหากทางร้านค้าไม่มีหนังสือที่ท่านต้องการท่านสามารถสั่งจองกับทางร้าน ค้าได้ โดยทางสำนักพิมพ์จะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ทางร้านค้าทันที

หากท่านมีข้อสงสัยหรือสนใจข้อมูลอื่นใด ท่านสามารถติดต่อสอบถามมาที่สำนักพิมพ์ เรายินดีให้บริการท่าน นอกจากนี้ ทางสำนักพิมพ์ยังได้จัดมุม “THE BOOKS SHOP” ไว้เพื่อให้บริการข้อมูลและความรู้แก่ท่าน หากท่านสะดวกขอเชิญเข้ามาพูดคุย พร้อมทั้งเยี่ยมชมมุม “THE BOOKS SHOP” ได้ในเวลาทำการ ทางสำนักพิมพ์ได้จัดเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้บริการด้านข้อมูลแก่ท่านแล้ว ขอบคุณค่ะ
ที่ตั้ง 93 ซ.เพชรเกษม 7 ถ.เพชรเกษม วัดท่าพระ บางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ 02-4675080
โทรสาร 02-4675081
อีเมล์ thebooks@hotmail.com
thebookspublishing@yahoo.co.th
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/thebooksthai
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 9,259 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 4 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ