หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
6.3K
วอลล์สตรีท
SMEs
องค์กร วอลล์สตรีท  
Organization wall street
รายละเอียด
สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท ต้องการตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อความเป็นมืออาชีพ หรือด้วยเหตุผลพิเศษส่วนตัวที่ทำให้คนเหล่านั้นต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษของตนเอง โดยมีสโลแกนที่สื่อถึง Positioning ของแบรนด์ Wall Street ว่า “School of English for Adult”

สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทเริ่มเปิดเซ็นเตอร์แรกที่ประเทศอิตาลี และขยายอย่างรวดเร็วไปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และสเปน ซึ่งในปี พ.ศ. 2532 วอลล์สตรีทก็ได้สถาปนาให้ประเทศสเปนเป็นสำนักงานใหญ่ของเรา  ต่อจากนั้นใน ปี พ.ศ. 2539 วอลล์สตรีทได้ถูกซื้อโดยบริษัทวาง

ระบบการศึกษาที่มีชื่อว่า Sylvan Learning Systems Incorporated และล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2548 วอลล์สตรีทก็ได้อยู่ภายใต้การดูแลของ The Carlyle Group ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทส่งเสริมความยุติธรรมสากล
ด้วยประสิทธิภาพของวอลล์สตรีทที่สามารถทำให้การเรียนการสอนภาษาอังกฤษได้ผลเป็นอย่างดี ทำให้วอลล์สตรีทเติบโตอย่างน่าจับตามองในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 วอลล์สตรีทมีเพียง 102 เซ็นเตอร์ ใน 8 ประเทศ แต่ในปัจจุบันวอลล์สตรีทมีเซ็นเตอร์มากถึง 550 เซ็นเตอร์ ใน 26 ประเทศทั่วโลก ซึ่งก็แปลว่าสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทมีนักเรียนมากถึง 140,000 คน ต่อปี

 
ที่ตั้ง ชั้น 1 อาคารกมลสุโกศล ถนนสีลม กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 02-237-7070
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/wse_thailand
Facebook 
www.facebook.com/WSI.thailand
ข้อมูล ณ วันที่ 5 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,314 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ