บริการจัดเลี้ยง     พรชัยโภชนา (บางแค)
3.4K
พรชัยโภชนา (บางแค)
Catering
หากท่านนึกถึงงานจัดเลี้ยงต่างๆนึกถึง โต๊ะจีนพรชัยโภชนา (บางแค)เราเป็นหนึ่งในจังหวัด เราเป็นหนึ่งในภูมิภาค เราเป็นหนึ่งในประเทศ รับจัดโต๊ะจีน จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ทั่วราชอาณาจักร รสชาติมืออาชีพ
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)พรชัยโภชนา (บางแค)
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)pornchaipochana
ความเป็นมา"โต๊ะจีน" คืออีกรูปแบบหนึ่งของธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่มีมาอย่างยาวนานและมีมูลค่าตลาดนับร้อยล้านบาท เนื่องจากแทรกซึมไปทุกพื้นที่ เกือบทุกจังหวัดจะมีผู้ประกอบการโต๊ะจีนอย่างน้อย ภัตตาคารจีนส่วนใหญ่ ก็รับจัดโต๊ะจีนด้วย แต่ถ้าถามถึงแหล่งรวมผู้ประกอบการโต๊ะจีนที่ใหญ่ที่สุด ของประเทศไทยก็ต้องนครปฐม ซึ่งการเก็บตัวเลขล่าสุดจากสาธารณสุข จังหวัดนครปฐมมีผู้ประกอบการโต๊ะจีนมากกว่า 300 ราย
 
พรชัยโภชนา (บางแค) ถือกำเนิดมานานมากกว่า 40 ปี ให้บริการในการจัดเลี้ยงโต๊ะไทย - จีน ทั่วราชอาณาจักรไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ ภาคตะวันตกและ ต่างประเทศ 
รายละเอียด
พรชัยโภชนา (บางแค) มีอยู่แห่งเดียว หากเป็นชื่อพรชัยโภชนา (บางแค)ที่อื่นแถบอื่นให้ท่านนึกได้เลยว่าไม่ใช่เรา เพราะมักจะมีคนแอบอ้างและตั้งชื่อต้นเหมือนกับเรา ด้วยที่ว่าเรายึดถือมาตรฐานการทำโต๊ะจีนที่สะอาด ปลอดภัย สด ราคาย่อมเยาว์ อร่อย เป็นหลัก และการบริการให้กับลูกค้าได้อย่างประทับใจ
 
มาตรฐานต่างๆ เราได้การยอมรับจากกระทรวงสาธารณสุขจังหวัดนครปฐมทุกๆปี จากหน่วยงานราชการต่างๆ อาทิ เทศบาลนครปฐม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม กรมพาณิชย์จังหวัดนครปฐม และหน่วยงานเอกชน มาโดยตลอด ท่านจึงมั่นใจในคุณภาพและความอร่อยของเราได้เสมอ ทุกแห่ง ทุกที่ ทุกหน ไม่ว่าใกล้หรือไกล 
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อพรชัยโภชนา (บางแค)
ที่อยู่30/1 หมู่6 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม, 73000
โทร.08-19285590, 08-14455121, 08-18468398
โทรสาร034-285084
อีเมล์pornchaipochana@gmail.com
เว็บไซต์
LINE 
toy_iloveyou
Facebook 
www.facebook.com/Pornchaipochana.Bangkhae/
ข้อมูล ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2562 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 0 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 3,410 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 0 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ