บริการจัดเลี้ยง     โต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์
3.0K
1
โต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์
Catering
หากมีงานครั้งได นึกถึงความอร่อย จัดตกแต่งโต๊ะจีนสวยงาม บริการเป็นกันเองดุจญาติมิตรวงดนตรีไพเราะนักร้องสวย สะดวกไม่ต้องสั่งจองโต๊ะจีนไกลถึงโต๊ะจีนนครปฐม ให้ท่านต้องเสียค่าเดินทาง หากท่านลูกค้าสั่งโต๊ะจีน ร้านโต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์ ตั้งแต่20โต๊ะจีนขึ้นไป เพราะเราอยู่ไกล้ท่านแค่นิดเดียว
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)โต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Jahaeynice
ความเป็นมาโต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์ บริการรับจัดอาหารจัดเลี้ยง ในรูปแบบโต๊ะจีนคุณภาพอาหารใหม่สดสะอาดที่เราคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี เพี่อบริการให้แก่ลูกค่าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราได้รับใช้บริการทางด้านอาหารโต๊ะจีน เนื่องในวันพิเศษของท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ไม่ว่าจะในโอกาศ โต๊ะจีนงานบวช โต๊ะจีนงานแต่ง และ โต๊ะจีนสำหรับการจัดเลี้ยง ในอากาศต่งๆ เราก็จัดได้หมด
 
จากประสบการณ์ทางด้านบริการรับจัดโต๊ะจีนมากว่า20 ปี โต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์ เน่นมากในเรื่องของความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลักเพราะท่านเป็นคนสำคัญและเป็นผู่ที่มีอุปการะคุณแก่เรา หากนึงถึงการจัดโต๊ะจีนที่มีคุณภาพ อาหารอร่อยสดใหม่ถูกหลักอนามัยพร้อมบริการในรูปแบบการจัดเลี้ยงทางด้านอาหารแบบครบวงจร
รายละเอียด
โต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์ บริการรับจัดเลี้ยงโต๊ะจีน บุฟเฟต์ และ วงดนตรีNICE สำหรับงานเลี้ยงเลี้ยงสังสรรค์ทั่วไปไม่ว่าจะเป็น โต๊ะจีนงานบวช โต๊ะจีนงานแต่ง เรารับจัดโต๊ะจีนในทุกๆโอกาศพิเศษของท่านด้วยการคัดสรรวัตถุดิบเพื่อการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนที่ใหม่สดสะอาดและการจัดรูปแบบของโต๊ะจีนที่สวยงามจึงมีความอร่อยและสวยงามไม่แพ้โต๊ะจีนเจ้าดังโต๊ะจีนนครปฐมอย่างแน่นอนเลยก็ว่าได้
 
โต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์ แบ่งจ่าย 0% 3 เดือน เพื่อเพิ่มสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อสะดวกในการชำระเงินค่าอาหารโต๊ะจีนด้วยการเพิ่มช่องทางการชำระเงินค่าอาหารโต๊ะจีนด้วยบัตรเครดิดหรือการแบ่งจ่ายการชำระค่าเงินค่าอาหารโต๊ะจีน 0% นานสูงสุด 3 เดือน เพี่ยงท่านมีบัตรเครดิตในเครื่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกประเภทท่านก็สามารถชำระค่าอาหารโต๊ะจีนด้วยการแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 3 เดือน
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อโต๊ะจีน จ๊ะเอ๋ไนซ์
ที่อยู่50 ลาดกระบัง ซ. 10 ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง แขวง ลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กทม. 10520
โทร.089-6761082,02-9150201
โทรสาร02-9150206
อีเมล์-
เว็บไซต์
LINE 
jahaeynice
ข้อมูล ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2562 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 2,954 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 1 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ