บริการจัดเลี้ยง     ดี เคเทอริ่ง
5.1K
1
ดี เคเทอริ่ง
Catering
ดี เคเทอริ่ง เป็นจัดเลี้ยงสัญชาติไทย เติบโตมาจากร้านอาหาร ดีพร้อม ในตอนเริ่มต้นก็จัดเลี้ยงให้กับลูกค้าที่ร้าน และมีการบอกต่อกันมาเรื่อยๆ ผ่านมาได้ 6 ปี ทั้งฐานลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าที่ยังอยู่ด้วยกันเสมอมา
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)ดี เคเทอริ่ง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Dee Catering
ความเป็นมาดี เคเทอริ่ง เป็นบริการจัดเลี้ยงที่เติบโตมาจากร้านอาหารดีพร้อม ร้านอาหารไทยจากบางแสนซึ่งเริ่มเปิดทำการขึ้นที่ชายหาดบางแสนเมื่อปี 2497 โดยคุณยายฝอย ดีพร้อม และคุณก๋งเหลียง ดีพร้อม โดยเริ่มแรกจากร้านกาแฟและค่อยขยายเป็นร้านอาหารในเวลาต่อมา จากสาขาแรกที่บางแสนเมื่อปี พ.ศ. 2497 ร้านอาหารดีพร้อมได้ขยายสู่สาขาศรีราชาใน 2515 สาขาพัทยาในปี 2520 และสาขาระยองในปี 2525
 
จากตึกแถวสามคูหา ในปี 2497 ชื่อเสียงของร้านดีพร้อมเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นนับแต่ปี 2510 และเมื่อขยายเปิดสาขาที่พัทยา ร้านอาหารดีพร้อมก็ดังระเบิดเถิดเทิง จนถึงขนาดเพียงแค่บอกชื่อร้าน รถประจำทางและรถสองแถวทุกคันในพัทยาต้องรู้จัก จากร้านอาหารตามสั่ง กลายเป็นร้านอาหารชื่อดังของภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกไข่ปูที่นำสูตรมาจากจันทบุรีและปรับปรุงเป็นอาหารจานเด่น แกงป่าปลาเห็ดโคนที่น้ำเข้มข้น จนโรงแรมห้าดาวในพัทยา ต่างพยายามหาสูตรกันใหญ่ ห่อหมกทะเลที่ไม่ได้ใช้วิธีการนึ่ง แต่เป็นการผัดด้วยกะทิในกระทะใหญ่


จากวันนั้นถึงวันนี้ ประสบการณ์กว่าครึ่งศตวรรษในการทำร้านอาหาร จึงเป็นเครื่องยืนยันคุณภาพ และรสชาติของอาหาร ได้อย่างมั่นใจ
 
รายละเอียดพื้นที่ให้บริการ: กรุงเทพ ปริมณฑล
 
ลูกค้าและลักษณะงาน: กลุ่มบุคคลทั่วไป งานขึ้นบ้านใหม่, แต่งงาน, ปาร์ตี้ในโอกาสต่างๆ หรือในโอกาสที่อยากกินของอร่อยแบบไม่ต้องออกจากบ้าน, ลูกค้าบริษัท Corporate client: งานประชุมสัมนา, งานเลี้ยงส่ง, งานเปิดตัวสินค้า, Staff canteen
 
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อดี เคเทอริ่ง
ที่อยู่12/1 ซอยรามคำแหง 21 (นวศรี) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310
โทร.082-7828958-9,02-7188033-6
โทรสาร02-7188032
อีเมล์sales@deecatering.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/DeeCatering
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 8 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 5,115 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 1 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ