บริการจัดเลี้ยง     สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร
6.4K
4
สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร
Catering
 
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)
ความเป็นมาสวนอาหารบ้านจิตประภัสสร เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2524 จากเดิมเป็นสวนอาหารตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นถิ่นบ้านเกิดของคุณจิตประภัสสร เทียนสุวรรณ (พานิชกุล) เจ้าของร้าน อดีตนางสาวไทย ปี พ.ศ.2509 จากนั้นจึงเริ่มขยายสาขาเข้ามาที่กรุงเทพฯในช่วงปี 2530 ที่ถนนสุโขทัย ปัจจุบันขยายพื้นที่เพื่อรองรับการเติบโต ที่ถนนประชานิเวศน์ 1 จนกลายเป็นสวนอาหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านนี้

จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปีที่เราได้รับความไว้วางใจในเรื่องของรสชาติอาหาร ความสวยงามร่มรื่นของสถานที่ สู่ปัจจุบันบริหารงานโดยทีมงานคนรุ่นใหม่ คุณวริสา เทียนสุวรรณ (บุตรสาวคุณจิตประภัสสร) อดีตพนักงานต้อนรับ จากสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ และบางกอกแอร์เวย์ ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพทางด้านการบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่

ซึ่งเรามีความพร้อมทั้งในด้านรสชาติอาหาร จากกุ๊กมือหนึ่งที่ผ่านงานภัตตาคารในประเทศญี่ปุ่นและบรูไน มีฝีมือจัดจ้านในเรื่องของอาหารไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น และความพร้อมในด้านการจัดสถานที่

รายละเอียด
สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร ยินดีให้บริการในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น งานมงคลสมรส การจัดเลี้ยงรับรอง ประชุมสัมมนา อุปสมบท ขึ้นบ้านใหม่ พร้อมบริการจัดหาสถานที่ ให้บริการอาหารทั้งประเภทบุฟเฟ่ต์ โต๊ะจีน คอกเทล ซุ้มอาหารออกร้าน อาหารว่าง – น้ำชา/กาแฟ อาหารกล่อง พร้อมอำนวยความสะดวก ตั้งแต่ ตกแต่งสถานที่ จัดไฟแสงสี ดนตรี แต่งหน้าเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ดอกไม้ Presentation
 
สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร เน้นการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ครบวงจร อาหารอร่อย สถานที่หรูหราสวยงาม ด้วยความคิดสร้างสรรค์ จัดงานในรูปแบบใหม่ที่หลากหลาย และที่สำคัญ
 
“ราคาไม่แพง สามารถจัดตามงบประมาณที่จำกัดของคุณ”
 
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อสวนอาหารบ้านจิตประภัสสร
ที่อยู่89/462 ถ.ประชานิเวศน์ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900
โทร.091-5965964
โทรสาร02-9538237
อีเมล์jitt_wedding@hotmail.com
เว็บไซต์
Instagram 
jitprapassornwedding
Facebook 
www.facebook.com/jitprapassorn
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 0 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 6,431 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 4 คน
อันดับที่ 8 จัดเลี้ยงยอดนิยม
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ