บริการจัดเลี้ยง     โตไก แคเทอริ่ง
3.6K
1
โตไก แคเทอริ่ง
Catering
 
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)โตไก แคเทอริ่ง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Tohkai Catering
ความเป็นมาเริ่มจากการเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบ อาหารจากประเทศญี่ปุ่น จัดจำหน่ายให้กับภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น และโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ มาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี ในนามห้างหุ้นส่วนจำกัด มิกะ ซึ่งได้รับความใว้วางใจจากผู้ประกอบการร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังต่างๆมาโดย ตลอด ทั้งในเรื่องของคุณภาพและบริการทั้งก่อนและหลังการขาย
 
จาก ประสบการณ์การจำหน่ายวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นประกอบกับ มีวัตถุดิบเองจำนวนมาก จึงเริ่มคิดที่จะเปิดร้านภัตตาคารญี่ปุ่นเป็นของตัวเอง โดยเริ่มสาขาแรกเมื่อปีพศ.2534 ที่ บางพลีซิตี้ในนาม ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโตไก เพื่อรองรับลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี เมื่อสาขาแรกเปิดบริการได้ระยะหนึ่งแล้ว จึงเริ่มขยับขยายเปิดสาขาใหม่

โดย ในสาขา2 ที่โรงหนังเมเจอร์เอกมัย(ภายหลังหมดสัญญาเช่า) สาขา3 ที่ประสานมิตรพลาซ่า(บุฟเฟ่ต์) ซอยสุขุมวิท23 สาขา4 ที่ถนนธนิยะ ตรงข้ามธนิยะพลาซ่า(ประเภทเนื้อย่างยากินิคุ) สาขา5 ที่บิ๊กซีวงศ์สว่าง(บุฟเฟ่ต์) สาขา6 ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติในนิคม และสาขา7 ที่เอสพลานาดรัชดา ชั้น2หน้าโรงหนัง(ประเภทเนื้อย่างอย่างดีและซูชิ) 
 
ที่ ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา เนื่องจากการ ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดี,สดใหม่และ นำเสนอเมนูที่หลากหลายราคาไม่แพงจนเกินไป อีกทั้งยังมีการจัดโปรโมชั่น ราคาพิเศษสมนาคุณแก่ลูกค้า การออกสปอร์ตโฆษณาทางโทรทัศน์ ในรายการชวนชิมต่างๆหลายรายการ

ตัวอย่างเช่น รายการครัวนี้มีเรื่องเล่า, รายการยิ้มรับตะวัน และการเป็นสปอนเซอร์ เช่น รายการยายเม้าท์สอนหญิง ของอาจารย์ดร.เสรี วงศ์มณฑา เป็นต้น.อนาคตอันใกล้เรามีโครงการ ที่จะเปิดภัตตาคารโตไกเพิ่มอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

รายละเอียด
ปัจจุบัน อาหารญี่ปุ่นอย่างดีของโตไก ยังได้จัดจำหน่ายใน Tesco Lotus ทุกสาขาทั่วประเทศ และ Top Super Market แบบเทคโฮม โดยใช้วัตถุดิบแบบเดียวกับของภัตตาคารและโรงแรมชั้นนำ
 
นอกจากความสำเร็จของภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโต ไกแล้ว โตไกแคเทอริ่ง ยังได้ให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ทั้งงานแต่งงาน งานสังสรรค์ตั้งแต่ระดับงานเล็ก งานใหญ่จนถึงงานระดับประเทศ เน้นการจัดซุ้มที่สวยงาม โดดเด่น สไตส์ญี่ปุ่น มีกุ๊กที่ชำนาญแต่งกาย สุภาพเรียบร้อย คอยบริการในราคาถูกพิเศษ แบบบุฟเฟต์เพียง 150 บาทต่อท่าน มีเมนู 3 หมวดคือ
  1. ปลาดิบ Sashimi
  2. ข้าวปั้น Nigiri
  3. ข้าวห่อสาหร่าย Maki
โดยมีภาชนะและอุปกรณ์ในการทานพร้อม มีบริการแบบส่งถึงบ้าน โดยการสั่งเป็นปาร์ตี้เซ็ต ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท
 
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อโตไก แคเทอริ่ง
ที่อยู่447 ถ. อ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพๆ 10250
โทร.02-9468087,081-6853921,081-4413851
โทรสาร02-3203420
อีเมล์sale@tohkaicatering.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 3,599 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 1 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ