บริการจัดเลี้ยง     ยาคุน คอฟฟี่ แอนด์ โทสต์
3.5K
ยาคุน คอฟฟี่ แอนด์ โทสต์
Catering
Ya Kun Kaya Toast" ตำนานความอร่อย อันเลื่องชื่อที่มีมานานกว่า 70 ปี ในประเทศสิงคโปร์ มีสาขา มากกว่า 50 สาขา ทั่วประเทศสิงคโปร์ และได้ขยายสาขาไปยังต่างประเทศภายใต้ชื่อ Ya Kun Coffee & Toast ได้แก่ จีน ฮ่องกง  ไต้หวัน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์  พม่า กัมพูชา และไทย
 
ซึ่งถ้าพูดถึงร้านชา กาแฟ และขนมปังชื่อดังที่ประเทศสิงคโปร์แล้ว "Ya Kun Kaya Toast" ถือเป็นหนึ่งในร้านชา กาแฟ และขนมปัง ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ต้องแวะมาทานชา กาแฟร้อนๆ ที่ชงแบบโบราณ คู่กับขนมปังปิ้งไส้เนยและสังขยาสิงคโปร์กันจนกระทั่งถึงทุกวันนี้และสามารถครองใจลูกค้ามาเป็นเวลานาน 
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)ยาคุน คอฟฟี่ แอนด์ โทสต์
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Ya Kun Coffee&Toast
ความเป็นมา
ยาคุน คอฟฟี่ แอนด์ โทสต์ เป็นแบรนด์ร้านชา และกาแฟชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์ก่อตั้งมายาวนานกว่า 70 ปี เป็นแบรนด์ที่มีจำนวนสาขา มากกว่า 50 สาขาในประเทศสิงคโปร์ และสาขาในประเทศต่างๆ มากมาย  
 
แฟรนไชส์ยาคุนคอฟฟี่แอนด์โทสต์นั้นได้รวบรวมเมนูอาหารว่างที่ทำสดใหม่และเป็นทางเลือกในธุรกิจที่น่าสนใจในยุคสมัยนี้ สินค้าของแฟรนไชส์นั้นเน้นที่เรื่องคุณภาพของวัตถุดิบเป็นสำคัญไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟ ชา ขนมปัง ผนวกกับเมนูอาหารว่างต่างๆไม่ว่าจะแซนด์วิชสไตล์เอเชี่ยน ขนมรูปแบบต่างๆ รวมทั้งเมนูอาหารสิงคโปร์ จุดเด่นในเรื่องรสชาติของทุกเมนูคือความแตกต่างที่สร้างผลกำไรให้เกิดขึ้นกับผู้ลงทุนได้ง่ายขึ้น 
 
การลงทุนกับแฟรนไชส์นี้เริ่มต้น 300,000 บาท สามารถเลือกรูปแบบร้านค้าได้ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ที่ผู้ลงทุนจะได้รับรูปแบบการจัดการร้าน วิธีการทำตลาด รวมถึงการฝึกอบรมในด้านต่างๆที่พร้อมตอบโจทย์การทำธุรกิจที่ง่ายและสร้างรายได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น 
รายละเอียดตำนานความอร่อยอันเลื่่องชื่อที่มีมานานกว่า 70 ปี ในประเทศสิงคโปร์ของ Ya Kun Kaya Toast ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา ขนมปัง และคายา สูตรพิเศษลับเฉพาะ Ya Kun รวมถึงเมนูอาหารว่างต่างๆ ที่ทำสดใหม่ทุกวัน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยแล้ววันนี้ที่เมืองไทย
 
Ya Kun Kaya Toast ถือว่าเป็นอาหารเลื่องชื่อของสิงคโปร์ ด้วยความพิถีพิถันผ่านการคิดค้นสูตรและกรรมวิธีการผลิตทุกๆขั้นตอนเพื่อให้ได้ขนมปังที่ดีที่สุดอุดมไปด้วยไฟเบอร์ โปรตีนและวิตามินบีต่างๆ รวมทั้งสูตรพิเศษของคายาจนหล่อหลอมเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ลิ้มรสชาติที่โปรดปรานแน่นอน
  1. ยาคุน ใส่ใจในคุณภาพ เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ปราศจากวัตถุปรุงแต่งสังเคราะห์ และสารกันเสีย 
  2. ยาคุน ใส่ใจในคุณประโยชน์ ด้วยการควบคุมอุณหภูมิการอบของขนมปัง ระหว่าง 191-232 องศาเซลเซียส และระยะเวลาของการอบที่เหมาะสม เพื่อกระตุ้นการทำงานของยีสต์และเอนไซม์ ที่สมบรูณ์ 
  3. ยาคุน ใส่ใจในรสชาติ ด้วยการสร้างสรร ความลงตัวของขนมปังปิ้งที่กรอบนอก ภายในทาด้วยคายา ที่หวานหอมของกะทิคลุกเคล้าใบเตย ตัดกับรสเค็มของเนยสดที่เนี่ยนนุ่ม ละมุนลิ้น
  4. ยาคุน ใส่ใจในทุกขั้นตอน ทั้งกรรมวิธีการปิ้งด้วยมือแบบดั้งเดิมที่พิถีพีถันแบบแผ่นต่อแผ่นของขนมปัง เพื่อให้ได้ขนมปังปิ้งที่สมบรูณ์ที่สุด 
Ya Kun Coffee ด้วยเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟที่คัดสรรพิเศษในแบบเฉพาะของยาคุน จากความใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก เก็บเกี่ยว คั่ว และบด จนได้เมล็ดกาแฟพันธุ์ดี เพื่อให้ได้มาซึ่งเครื่องดื่มกาแฟที่มีรสชาติดีเยี่ยม 
 
ยาคุนยังคัดสรร ชา รสชาติเยี่ยมสายพันธุ์ดีจากแหล่งศรีลังกาที่ลือชื่อของโลก รับรองได้ว่ากาแฟและชาทุกแก้วนั้นล้วนผ่านวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน ด้วยเทคนิคเฉพาะและใส่ใจจากบาริสต้ามืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี 
 
นอกเหนือจากนี้ Ya Kun ยังมีเมนูอาหารเช้า แซนด์วิชในแบบเอเชี่ยน รวมไปถึงสลัด และเมนูปรุงสดใหม่ต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟได้ตลอดทั้งวันให้คุณได้ลองจิบ ชิม รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของยาคุน ในแบบฉบับของคนสิงคโปร์ ที่มีตำนานมากว่า 70 ปี 
 
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อบริษัท ซีโน เอส-พลัส จำกัด
ที่อยู่1550 อาคารธนภูมิ ชั้น 12 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพ 10400
โทร.02-2071015 ต่อ 407, 02-2070701-2
โทรสาร-
อีเมล์siriwilai@sinosplus.com
ploylada44@hotmail.com
เว็บไซต์-
LINE 
https://line.me/ti/p/%40yakunthailand
Instagram 
yakun_thailand
Facebook 
www.facebook.com/YaKunThailand
Youtube 
www.youtube.com/watch?v=U_aLZpyO8Fk
 สนับสนุนปีที่ 7 | ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 10 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 3,483 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 0 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ