สุดยอดทำเลค้าขาย    อาคารรักดี (Boutique Community Mall)
3.2K
 27 กุมภาพันธ์ 2560 
อาคารรักดี (Boutique Community Mall) สุดยอดทำเลค้าขาย! ชุมชนเมืองแห่งอนาคต

 
ธุรกิจจะสำเร็จได้ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับทำเลในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ปัจจุบันย่านชานเมืองคือทำเลทองที่ชุมชนเมืองกำลังขยายออกไปและมีแนวโน้มจะเติบโตเป็นอย่างมากทั้งนี้การมองหาทำเลทองเหล่านี้ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายเพราะนักลงทุนจำนวนมากก็จับจ้องมองหาทำเลเหล่าเช่นกัน

และวันนี้ www.ThaiFranchiseCenter.com ขอนำสุดยอดทำเลค้าขายที่ใครเห็นต้องรีบไขว่คว้าโอกาสไว้เพราะสถานที่แห่งนี้โดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งและเป็นโครงการที่จะกำไรให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดีทีเดียว 

Boutique community mall  คิดเริ่มต้นธุรกิจดีๆต้องที่นี่เท่านั้น 

 
 
อาคาร Boutique community mall หรืออาคารรักดีเป็นตึกขนาด 4 ชั้น ในย่านบางซ่อนอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง พื้นที่อาคาร 222 ตร.ม. โดยแบ่งพื้นที่ไว้เป็นโซนต่างๆคือสำนักงานให้เช่า โยคะเซ็นเตอร์และคลินิกต่างๆ โซนร้านเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ร้านสะดวกซื้อน่าสนใจและร้านค้าร้านบริการต่างๆอีกเป็นจำนวนมาก

โดยทำเลนี้เป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญที่อยู่ภายใต้โครงการของรัฐบาลและเอกชนที่เปิดตัวในพื้นที่นี้กันเป็นจำนวนมาก เป็นทำเลทองที่ใครได้จับจองพื้นที่ไว้รับประกันเรื่องผลกำไรของธุรกิจที่ดีในระยะยาว
 
4 ข้อดีโดนใจที่ใครๆก็อยากได้ทำเลทองที่นี่

 
1.Location โดดเด่น อาคารรักดีที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อนจึงเป็น location ที่สมบูรณ์แบบมากด้วยตัวอาคารที่มองจากสถานีรถไฟฟ้าสามารถมองเห็นได้ชัดเจน ส่วนอีกด้านหนึ่งอยู่ติดกับปากซอย กรุงเทพฯ-นนทบุรี 25 เป็นถนนหลักสำหรับการสัญจรของคนจำนวนมาก และในอนาคตบริเวณสถานีรถไฟฟ้าแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางการเดินทางที่เชื่อมต่อได้ไปยังพื้นที่อื่นในกรุงเทพฯได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
 
2.ย่านชุมชนเมืองแห่งอนาคต ไฮไลท์ที่สำคัญกับการที่มีพื้นที่เป็นใจกลางของย่านที่พักอาศัยของคนยุคใหม่จำนวนมากรายล้อมด้วยโครงการก่อสร้างที่พักอาศัยจำนวนมาก

เช่น High Rise , Ideo , Regent Park , Supalai Park และ U Delight รวมถึงเป็นแหล่งที่มีออฟฟิศในบริเวณใกล้เคียงรวมถึงย่านตลาดนัด และตลาดไนท์มาเก็ต จึงมีประชากรในพื้นที่จำนวนมากและคาดว่าจะมากยิ่งขึ้นในอนาคต
 
 
3.ลานจอดรถสะดวกสบาย เป็นข้อได้เปรียบอย่างยิ่งกับการอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อนที่มีสถานที่จอดรถขนาดใหญ่สามารถรองรับปริมาณรถได้มากกว่า 100 คัน/วัน สามารถจอดได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายภายใต้ร่มเงาเป็นอย่างดีและสามารถเดินเข้าถึงตัวอาคารได้ภายในระยะห่างเพียงแค่ 10 เมตรเท่านั้น
 
4.เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การบริการแบบครบวงจรเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เช่าพื้นที่ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นโซนออฟฟิศให้เช่าบริเวณชั้น4 ที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำนักงานแบบครบวงจร รวมถึงลิฟต์เชื่อมต่อระหว่างชั้นต่างๆ , ห้องน้ำส่วนกลาง , บริการแม่บ้านทำความสะอาด รวมถึงการรักษาความปลอดภัย และส่วนหย่อมขนาดเล็กไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย

ราคาเช่าคุ้มค่าถูกใจ! ย่านทำเลทองของคนทำธุรกิจ


 
สำหรับคนที่สนใจจับจองพื้นที่ในตอนนี้ถือว่าคุ้มค่าแน่ กับราคาเช่าเพียง 700 บาท/ตร.ม.สัญญา/ปีเริ่มต้นที่ประมาณ 20,000 บาท โดยราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามพื้นที่การเช่าแต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับอนาคตที่ย่านนี้จะเป็นศูนย์กลางของคนการเดินทางและคนจำนวนมากการจับจองพื้นที่ไว้แต่เนิ่นจึงเป็นโอกาสการเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจได้ในอนาคต
 
 
 
ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่เปิดตัวใหม่อย่างน่าสนใจด้วยศักยภาพของพื้นที่พิจารณาแล้วมีปัจจัยบวกรอบด้านที่ส่งเสริมให้ผู้ลงทุนเปิดโอกาสแห่งการทำธุรกิจได้อย่างงดงามมากขึ้นและการเริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้จะยิ่งได้เปรียบมากกับราคาพื้นที่ในอนาคตที่จะต้องปรับตัวสูงขึ้นตามความต้องการของคนที่เพิ่มมากขึ้นด้วย



 
ต้องการเช่าพื้นที่ค้าขาย
โทร 086-6881976, 089-175-5859
 
E-Mail :  aaumpornsitikul@yahoo.com, luckdee.bangson@gmail.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ goo.gl/2Fccpu
 อาคารรักดี
Hot Market Tags
 
New Arrival Hot Market
27 กุมภาพันธ์ 2560
อาคารรักดี (Boutique... 
พื้นที่เช่า
ธุรกิจจะสำเร็จได้ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับทำเลในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ปัจจุบันย่านชานเมืองคือทำเลทองที...
27 มกราคม 2560
ฟอร์เรส พระราม 2 ช็อ... 
โครงการ
อาจจะเป็นปีทองของพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯที่มีจุดเด่นคือไม่ต้องไปแออัดอยู่ใจกลางเมือง ยิ่งระบ...
25 พฤศจิกายน 2559
ตลาดละลายทรัพย์ 
พื้นที่เช่า
โดยเฉพาะในย่านซอยสุรเสนาบริเวณสีลมซอย 5 หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ “ซอยละลายทรัพย์&rdq...
Top 10 Popular Hot Market
12,732
ตลาดยิ่งเจริญ
ตลาดนัด
ตลาดยิ่งเจริญ จากจุดเริ่มต้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2498 โดยนางสุวพีร์ ธรรมวัฒนะ บนพื้นที่ดินเนื้อท...
10,550
เมก้า พลาซ่า วังบูรพา...
ศูนย์การค้า
แหล่งนัดพบลูกค้านับแสนทั้ง 5 ตลาดดัง พาหุรัด สำเพ็ง สะพานเหล็ก เสือป่า เยาวราช มารวมกันที่ ศูนย...
10,223
ตลาดถนอมมิตร88
ตลาดสด
ตลาดทันสมัย ใส่ใจบริการ สืบสานวิถีไทย อันดับ 1 ด้านทำเลค้าขายในย่านถนนรามอินทรา อยู่ในย่านรามอิ...
Hot Market
ปี 2559 12
สุดยอดทำเลทั้งหมด 23
  ตลาดสด 1
  ตลาดนัด 6
  ศูนย์การค้า 4
  คอมมูนิตี้มอลล์ 5
  พื้นที่เช่า 2
  โครงการ 2
  ศูนย์ค้าส่ง 1
  ศูนย์อาหาร 1
สถิติสุดยอดทำเลขาย
  มาใหม่23
  มาแรง23