บริการจัดเลี้ยง     วีดดิ้งทูคาเตอร์ริ่ง
3.5K
2
วีดดิ้งทูคาเตอร์ริ่ง
Catering
 
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)วีดดิ้งทูคาเตอร์ริ่ง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Wedding 2 Catering
ความเป็นมาวีดดิ้งทูคาเตอร์ริ่ง ได้ก่อตั้งโดย นางวรรณี วิศวโยธานันท์ และบุตรดำเนินธุรกิจรับจัดเลี้ยง ครบวงจรมายาวนาน จากรุ่นสู่รุ่น และมุ่งมั่นด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ทำให้วันนี้ได้ก้าวขึ้น สู่การเป็นองค์กรชั้นนำระดับแนวหน้าของกลุ่มธุรกิจจัดเลี้ยงงานแต่งงาน และงานรื่นเริง โดยการให้บริการในมาตราฐาน ระดับโรงแรม

รวมไปถึงบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพโดยบริการ รับจัดเลี้ยงครบวงจรทั้ง อาหารค็อกเทล,คอฟฟี่เบรค,โต๊ะจีน,เซตเมนูนานาชาติ, ซุ้มอาหาร ,บุฟเฟ่ต์, ด้วยรสชาติของอาหารที่เป็นเลิศ
และด้วยบริการระดับโรงแรมห้าดาว ในราคาที่ย่อมเยาว์ทำให้เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่งได้รับความไว้วางใจในการรังสรรค์ความลงตัวของงานเลี้ยงให้ออก มาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยอาหารที่หรูหราและ คุณภาพที่คุณพอใจกับความสำเร็จที่มีเรื่อยมาตลอดระยะเวลาอันยาวนานทำให้วันนี้ วีดดิ้งทูคาเตอร์ริ่ง พร้อมในการรองรับและบริการงานทั้งอุปกรณ์

ในการให้บริการแต่ละประเภทไม่ต่ำกว่า 2000 ที่ ตั้งแต่งาน ขนาดเล็กไป จนขนาดใหญ่ ทางบริษัทสามารถให้บริการทุกรูปแบบ ด้วยความชำนาญในการเนรมิตร และสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ได้ลิ้มลอง ในบริการแต่ละประเภท พร้อมทั้งรูปแบบการให้บริการระดับมืออาชีพ

รายละเอียด “มืออาชีพ ราคายุติธรรม สร้างสรรค์งานคุณภาพ” วีดดิ้งทูคาเตอร์ริ่ง - Wedding 2 Catering รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ แต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงานแบบประหยัด ห้องจัดเลี้ยง การแต่งงานแบบประหยัด ในรูปแบบคล้ายโรงแรมแต่ราคาโดนใจ ค็อกเทล, ไทยบุฟเฟ่ต์ และ อินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟ่ต์, โต๊ะจีน, โต๊ะไทย, เชตเมนูนานาชาติทั้งไทย จีน และ ตะวันตก, ซุ้มอาหาร, สแน็ค บ็อกซ์, คอฟฟี่ เบรค, ไฮที และ อีกหลากหลายบริการที่รวบรวมความอร่อยและความพิเศษเฉพาะคุณในวาระโอกาศพิเศษต่างๆของคุณ โปรโมชั่น สถานที่จัดงานแต่งงานหรือห้องจัดเลี้ยง พร้อม บุฟเฟ่,โต๊ะจีนหรือ ค็อกเทล

การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อวีดดิ้งทูคาเตอร์ริ่ง
ที่อยู่1000 / 25-26 ชั้น 10 . อาคารลิเบอร์ตี้พลาซ่า ,ซอยสุขุมวิท 55 ทองหล่อ ถ. คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทร.083-5555902,085-3666690
โทรสาร-
อีเมล์Wedding2catering@gmail.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2562 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 3,532 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 2 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ