บริการจัดเลี้ยง     อนันต์โต๊ะจีน
3.5K
1
อนันต์โต๊ะจีน
Catering
 
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)อนันต์โต๊ะจีน
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)
ความเป็นมาแต่เดิมการรับประทานอาหารของคนไทยจะนิยมปรุงอาหารเองเพื่อ รับประทานภายในครัวเรือน หรือแบ่งปันในหมู่ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน แต่เมื่อมีเทศกาลงานบุญ การจัดเลี้ยงแขกที่มาร่วมงานจำนวนมาก ผู้มีฝีมือทางการประกอบอาหารก็จะมาช่วยกันปรุงอาหาร เพื่อเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน ต่อมาเมื่อความนิยมในการจัดเลี้ยงเปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีน ซึ่งเข้ามามีบทบาทและได้รับความนิยมอย่างมาก อีกทั้งยังแพร่หลายไปในท้องถิ่นต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน จังหวัดนครปฐม
รายละเอียดร้านอนันต์โต๊ะจีน จึงเป็นหนึ่งในผู้นำ ของการจัดเลี้ยงโต๊ะจีน งานสังสรรค์ งานแต่งงาน งานบวช งานเลี้ยงพระ งานวันเกิด งานขึ้นบ้านใหม่ งานพิธี งานมงคลต่าง ๆ กินเลี้ยงบริษัท ฯ ฉลองรับปริญญา ของจังหวัด นครปฐม ตลอดมา
      
ร้านอนันต์ โต๊ะจีน ดำเนินกิจการโดย คุณอนันต์ บำรุงพฤกษ์ โดยมีวัตถุประสงค์ ที่จะสร้างสรรค์ผลงาน ให้กับลูกค้าสร้าง ความพึงพอใจของลูกค้า และสร้างการบริการที่ดีเยี่ยม ภายใต้เงื่อนไข ที่ว่า " ลูกค้า คือ หัวใจของเรา"

วัตถุดิบที่นำมาใช้ปรุงอาหาร ของทางร้าน ใหม่และสด เนื่องจากทางร้านไม่มีการสต๊อกของ รสชาดของอาหารจึงอร่อย เป็นที่ถูกปากของลูกค้า  ด้วยประสบการณ์ที่มีมานาน กว่า 35 ปี จึงเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่ออนันต์โต๊ะจีน
ที่อยู่133/21 หมู่ 9 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
โทร.083-0872257
โทรสาร034-100324
อีเมล์anan.tohjeen@gmail.com
เว็บไซต์
LINE 
pang_baicha
Facebook 
goo.gl/vmv7ba
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 0 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 3,455 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 1 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ