บริการจัดเลี้ยง     แฮปปี้ แคทเทอริ่ง
4.3K
1
แฮปปี้ แคทเทอริ่ง
Catering
แฮปปี้ เคเทอริ่ง บริการจัดเลี้ยบทุกรูปแบบ โต๊ะไทย ค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ อาหารซุ้ม คอฟฟี่เบรค พร้อมทีมงานออกแบบสถานที่มืออาชีพ
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)แฮปปี้ แคทเทอริ่ง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Happy Caterings
ความเป็นมา 
รายละเอียดHappy Caterings พร้อมเสริฟความสุขให้ท่านในทุกโอกาส เพราะการจัดงานเลี้ยงแต่ละครั้งไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงส่วนตัว  งานแต่งงาน  งานขึ้นปีใหม่  งานวันเกิด งานเลี้ยงบริษัท  งานแถลงข่าว  งานเปิดตัวสินค้า  งานประชุมสัมมนา  ล้วนมีเรื่องมากมายให้ต้อง เตรียมตัว ตัดความวุ่นวายนี้ทิ้งไปง่ายๆ เพียงติดต่อเรา "Happy Caterings"
         
ตอบโจทย์ในทุกๆ งานสำคัญให้เรียบร้อย  แล้วคุณก็จะสนุกกับงานได้อย่างเต็มที่  เราจะเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเตรียมงานเลี้ยง โดยเรามีบริการอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ญี่ปุ่น จีน ยุโรป ในแบบบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล อาหารออกร้าน อาหารกล่อง คุณสามารถเลือกสรรให้ลงตัวกับลักษณะงาน  และงบประมาณในการจัดงาน
         
อาหารของเราการันตีในความอร่อยด้วยเชฟที่มีประสบการณ์จากต่างประเทศ นอกจากบริการด้านอาหารแล้ว เรายังมีบริการอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในงาน ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก้าอี้ ชุดอุปกรณ์ในการจัดเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญเลี้ยงพระ งานแต่งงาน พร้อมทั้งทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำในด้านต่างๆ  รวมไปถึงเรื่องการให้บริการตกแต่งสถานที่ เพื่อสร้างความประทับใจให้แขกที่มาร่วมงาน กลับบ้านด้วยความประทับใจ
         
Happy Caterings บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เรามีแพคเกจสำหรับจัดงานเลี้ยงในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นรับจัดเลี้ยงพระ รับจัดเลี้ยงสังสรรค์ รับจัดเลี้ยงงานแต่งงาน พร้อมสถานที่รับจัดเลี้ยงงานแต่งงานริมทะเลให้ท่านเลือกตามความต้องการ สร้างสรรค์ให้ทุกโอกาสพิเศษของคุณเป็นงานที่พิเศษที่สุดด้วยบริการจากเรา
 
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อบริษัท แฮปปี้แลนด์ ฟู้ด โปรดักส์ จำกัด
ที่อยู่95 ซ.ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์ ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240
โทร.02-377-1500 #169, 085-4816622, 081-9348271
โทรสาร-
อีเมล์-
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 10 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 4,346 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 1 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ