บริการจัดเลี้ยง     เครปอะเดย์
3.7K
เครปอะเดย์
Catering
เครปอะเดย์ เครปเย็นนมสดฮอกไกโด ต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เรายกขบวนของหวานที่มีชื่อว่า “เครปเย็นนมสดฮอกไกโด” มาให้คนไทยทุกท่านได้สร้างประสบการณ์การทานเครปเย็นรูปแบบใหม่ๆ 
 
แป้งเครปและครีมนมสดหอมมันไม่เหมือนใคร ซึ่งเรากล้าการันตีว่าความอร่อยนี้ต้องมีเฉพาะเครปอะเดย์เท่านั้น ท้อปปิ้งหลากหลาย แป้งเครปหอมนุ่มประกอบกับการใส่ใจในการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากใจส่งต่อถึงมือลูกค้าทุกๆท่าน
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)เครปอะเดย์
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Crepes A Day
ความเป็นมา
ด้วยประสบการณ์การทำธุรกิจเกี่ยวกับเบเกอรี่มาเป็นเวลากว่า 10 กว่าปี ประกอบกับส่วนตัวเป็นคนชอบทานของหวานมาก มีอะไรใหม่ๆ ต้องไปลองทุกที่ มีอยู่ครั้งหนึ่งได้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น ก็ตามปกติทั่วไปที่เราออกไปตามล่าของหวานตามรีวิว ก็ได้ไปกินตำนานเครปเย็นญี่ปุ่นที่รีวิวบอกใครไปถึงชินจูกุต้องไปกินเลยได้มีโอกาสไปชิมและชอบ กลับไทยมาเลยทดลองทำตามความคิดที่คิดได้
 
หลังจากได้กินของต้นตำหรับจากญี่ปุ่นว่า แป้งเครปต้องนุ่ม ละมุน และไส้ครีมต้องข้น หอม มัน พัฒนาสูตรในระยะเวลา 6 เดือน บวกกับประสบการณ์การที่ทางบ้านทำธุรกิจประเภทนี้อยู่แล้ว จึงได้คลอดสูตรที่เป็นสูตรเฉพาะของที่ร้านเอง ที่กล้ารับประกันได้ว่า ไม่มีที่ไหนเหมือนอย่างแน่นอน
รายละเอียด
เครปอะเดย์ได้เปิดบริการพิเศษคือรับทำเครปสำหรับใช้ในการเบรคประชุมสำหรับบริษัทต่างๆ รวมถึงรับทำเครปเพื่อใช้จัดงานอีเว้นท์นอกสถานที่ กำหนดราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 30 บาท ในส่วนของขนมสำหรับเบรกประชุมนั้นมีการจัดแพคใส่กล่องอย่างดีสามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ
 
ส่วนการจัดงานอีเว้นท์ ลูกค้าสามารถบอกธีมงานเพื่อให้จัดทำเครปเป็นเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า  ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดีๆที่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของธุรกิจซึ่งในอนาคตเครปอะเดย์ก็พร้อมที่จะพัฒนารูปแบบสินค้า รูปแบบการลงทุนให้ดียิ่งขึ้นไปด้วย
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อคุณสุปรียา งามศิริสมสกุล
ที่อยู่224/5 ถ.อำเภอ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000
โทร.097-9624296
โทรสาร-
อีเมล์crepesaday@gmail.com
เว็บไซต์-
Facebook 
www.facebook.com/crepesaday
 สนับสนุนปีที่ 6 | ข้อมูล ณ วันที่ 20 กันยายน 2561 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 65 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 3,661 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 0 คน
อันดับที่ 6 จัดเลี้ยงโหวตสูงสุด
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ