สุดยอดทำเลค้าขาย    เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
4.0K
 28 เมษายน 2559 
เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ ในรูปแบบ The Neo-Lifestyle Center of Beyond Imagination Experiences ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “นิมมานฯ แนวตั้ง”

เรียงร้อยสีสันไลฟ์สไตล์ของคนนิมมานฯ ตื่นตาต่อเนื่องจากชั้นล่างถึงดาดฟ้า สะท้อนสถาปัตยกรรมผสมผสานแรงบันดาลใจจากงานหัตถศิลป์ไทย
 

 
เปิดประสบการณ์ปรากฏการณ์ครั้งแรกกับมิติใหม่ที่รวบรวมทุกกระแสความเคลื่อนไหวของส่วนผสมไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ MAYA (เม-ญ่า) ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ 
 
ตัวอย่างสินค้าที่ขาย


 
มีเนื้อที่รวม 9 ไร่ ด้วยคอนเซปต์ดีไซน์ "Vertical Nimman" หรือที่เรียกว่า "นิมมานแนวตั้ง" คือการตกแต่งภายในที่จะทำให้สัมผัสถนนนิมมานเหมินท์ในมิติใหม่พื้นที่กว่า 80,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ร้านค้าปลีก 35,000 ตร.ม. 220 ร้านค้า จำนวน  6 ชั้น เริ่มจาก
  1. Strolling Mart เป็นพื้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและแผนกTake Home
  2. Cosmo Boullevard ศูนย์รวมแฟชั่นและผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสจากทั่วทุกมุมโลก
  3. Stylish Avenue รวมสินค้าเทรนด์แฟชั่นและเครื่องประดับแบรนด์ดังระดับโลก
  4. Digitech Street รวมสินค้าเทคโนโลยีและ Gadgetธนาคาร และร้านหนังสือ, Food Bazaar รวมอาหารนานาชาติ และร้านอาหารไลฟ์สไตล์ ฟู้ด วิลเลจ
  5. Cinematic Arena เป็นพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส SFX Cinema
  6. Nimman Hill เป็นจุดชมวิวเมืองเชียงใหม่แบบพาโนราม่า
จุดนัดพบแห่งพลังงานสร้างสรรค์ของความบันเทิงเหนือจินตนาการ บนสี่แยกรินคำ ย่านนิมมานเหมินทร์ เปิดบริการ ปี 2556 (ปลายไตรมาส 3) 
 
จุดเด่น/จุดสนใจ

 
 
ความที่เม-ญ่าอยู่ย่านนิมมานเหมินทร์ กลางเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นแหล่งรวมงานศิลปะเรียกว่าเป็นถนนสุดฮิปที่มีสีสันแห่งหนึ่งกลางเชียงใหม่จึงออกแบบให้เม-ญ่าเป็นไลฟ์สไตล์ชอปปิงเซ็นเตอร์ที่ให้ความรู้สึกแตกต่าง 
 
นอกจากมีร้านค้าหลากหลายทุกประเภท ทั้งชอปปิง แฟชั่น ไดนิ่ง เซอร์วิส และเอนเตอร์เทนเมนต์แล้ว ยังต้องมีความเป็นเดสติเนชั่น เพราะได้คัดสรรแบรนด์ร้านค้าดีที่สุดและจับต้องได้มาไว้ที่นี้อย่างครบครันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างผ่านการออกแบบและตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น
 
 
 
“เมญ่า” จะเปิดให้บริการภายในปลายปี 2556 และต้องการเป็น “แลนด์มาร์ค” ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ของโลก เป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 2 ของประเทศไทย และอันดับ 1 ของภาคเหนือ มีเงินหมุนเวียนในจังหวัดมากกว่า 39,000 ล้านบาท จำนวนประชากร 1.7 ล้านคน 
 
มีกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อจาก 5 จังหวัดข้างเคียง คือ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง และตาก จำนวนกว่า 2 ล้านคนต่อปี และมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเฉลี่ยมากกว่า 5 ล้านคนต่อปี 


"MAYA"(เมญ่า)ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ จุดนัดพบแห่งพลังสร้างสรรค์ของความบันเทิงเหนือจินตนาการ เจ้าของโครงการคือ บริษัท มายา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของคุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์
 
ด้วยทำเลที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ของ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ที่ตั้งอยู่สี่แยกรินคำ ย่านนิมมานเหมินท์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทางบริษัทฯ จึงตั้งใจพัฒนาพื้นที่ขนาด 9 ไร่นี้

ภายใต้แนวคิด “นิมมานแนวตั้ง” (Vertical Nimman) เน้นสไตล์การตกแต่งภายใน ที่ตื่นตาต่อเนื่องชั้นต่อชั้นด้วยร้านค้าที่มีมากกว่า 220 ร้าน จากชั้นล่างถึงดาดฟ้า ให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นศิลปะ ในรูปแบบ The Neo-Lifestyle Center of Beyond Imagination Experiences ชูความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมดีไซน์โค้งมนผสมผสาน
 
แรงบันดาลใจจากงานหัตถศิลป์ไทย เพื่อให้เมญ่าเป็น The Iconic Landmark Architecture ที่จะส่องประกายตลอด กลางวันจรดกลางคืนและอีก 1 จุดเด่นที่สำคัญคือพื้นที่จอดรถที่เตรียมไว้กว่า 27,000 ตารางเมตร เพื่อrอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการอีกด้วย 
 
 
 
ภายใต้แนวคิด The Masterpiece Creation “The Neo-Lifestyle Center of Beyond Imagination Experiences” ชู 5 จุดเด่นแห่งความเป็นที่สุดมาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างลงตัว
 
The One and Only Location
 
ที่สุดแห่งทำเลทองบนถนนนิมมานเหมินท์ใจกลางเมืองเชียงใหม่ด้วยทำเลศักยภาพ เพียง 7 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่เชื่อมโยงทุกจุดสำคัญกลางใจเมือง
 
“Vertical Nimman” The Evolution of Retail Concept
 
ที่สุดของคอนเซ็ปดีไซน์แนวคิด “นิมมานฯ แนวตั้ง” เรียงร้อยสีสัน ไลฟ์สไตล์ของถนนนิมมานเหมินท์ทั้งเส้น ตื่นตาตื่นใจชั้นต่อชั้นจากล่าง ถึงดาดฟ้าเมญ่าจะเป็นตัวเชื่อมโยง ที่จะสร้างความน่าสนใจให้กับ ถนนนิมมานฯ ยิ่งขึ้น

The Iconic Landmark Architecture
 
ที่สุดแห่งงานสถาปัตยกรรม โดดเด่น สร้างสรรค์ผสมผสานด้วยแรงบันดาลใจจากหัตถศิลป์ไทยถักทอเปล่ง ประกายจากกลางวันจรดกลางคืน

 

One of Best Cinema in The World
 
ที่สุดกับความบันเทิง ปรากฏการณ์ หรูล้ำทุกมิติดีไซน์แห่งความบันเทิงเหนือระดับ สู่ความเป็นโรงภาพยนตร์ ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกกับ 10 ที่สุดแห่งโรงภาพยนตร์ ภายใต้แบรนด์ SFX Cinemaที่จะทำให้บรรยากาศ การชมภาพยนตร์ตื่นตาตื่นใจและ แตกต่างจากที่เคย
 
Nimman Hill “The Urban Sky Park”
 
ที่สุดของจุดชมวิวเมืองเชียงใหม่ ลานนัดพบความเคลื่อนไหวเชิงสร้างสรรค์ของชุมชนและนักท่องเที่ยว มีกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์หมุนเวียน ตลอดทั้งปี
 
สนใจเช่าพื้นที่ ติดต่อ Our Sales Representatives:
  • คุณตุ๊ก 081-633-1199
  • คุณแม๊ค 087-498-9991
  • คุณชมพู่ 082-676-4000
  • คุณแป๊ก 089-984-4662
  • คุณก้อย 085-224-5338 
 เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
Hot Market Tags
 
Loan Statistics
สินเชื่อทั้งหมด120 
สินเชื่อ SME21 
สินเชื่อแฟรนไชส์
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบ้าน17 
สินเชื่อรถยนต์
สินเชื่อธุรกิจ21 
สินเชื่ออื่นๆ40 
สถาบันการเงิน
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด..10 
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจข..
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำก..11 
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ..12 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ..19 
ธนาคารออมสิน11 
ธนาคารกรุงไทย จำกัด ..24 
ธนาคารธนชาต จำกัด (ม..
ธนาคารทหารไทย
ธนาคารเพื่อการเกษตร ..
ธนาคารเกียรตินาคิน จ..
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ..
ธนาคารทิสโก้ จำกัด (..
ธนาคารไทยเครดิตเพื่อ..
ธนาคารอิสลามแห่งประเ..
สถิติเว็บไซต์
ผู้เข้าชมสินเชื่อ531,393 
ผู้ขอข้อมูลสินเชื่อ500 
จำนวนสมาชิก41,799 
Top 10