หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
22K
3
10
สยามพารากอน
SMEs
องค์กร สยามพารากอน 
Organization Siam paragon
รายละเอียด
โครงการ Siam Paragon เกิดจากการร่วมทุนของสองบริษัทผู้พัฒนา และบริหารโครงการธุรกิจศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ได้แก่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันจัดตั้ง บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัท สยามพารากอน รีเทล จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท ภายใต้สัดส่วนการลงทุน 50:50 โดยเริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 9 ธันวาคม 2548
บนพื้นที่กว่า 500,000 ตารางเมตรของ Siam Paragon ด้วย แนวคิด World Class Shopping Phenomenon โดยในศูนย์การค้า Siam Paragon นี้ สามารถแบ่งออกเป็น 14 World คือ

1. World of Fashion มีแบรนด์ชั้นนำของโลกมากมาย แบ่งเป็น 2 ชั้น อาทิ Hermes Chanel Giorgio, Armani, Dolce & Gabana Gucci Versace Chloe Bottega Veneta Ermenegildo Zegna Jimmy Choo Escada Roberto Cavali Emporio Armani Coach Massimo Dutti Zara ฯลฯ
2. World of Luxury รวบรวมอัญมณี เครื่องประดับ นาฬิกา อาทิ Vancleef & Arpels ซึ่งเป็น Top 3 ผู้ขายอัญมณีของโลก) Cartier Bvlgary Mikimoto Damas จากดูไบ Mauboussin จากปารีส Patek Phillppe Frank Muller Yafriro
3. World of Lifestyle & Leisure แบ่งตามความสนใจของลูกค้ากลุ่มผู้ชาย มี Super Car & Yatch รวบรวมผู้ผลิตจำหน่ายรถยนต์ และเรือยอชท์ เช่น Ferrari Lamborgini Maserati AAS จากอิตาลี เป็นตัวแทนจำหน่าย Porche จากัวร์ เบนทลีย์ BMW Lee Marine ผู้จำหน่ายเรือยอชท์ กับ Speed Boat ที่แพงที่สุดในโลก และDucati เป็น Top ของมอเตอร์ไซค์จากอิตาลี มีส่วนที่เป็น Hi-Fi Audio & Video แบรนด์ที่มี คือ B&O Linn Gramaphone KS.Son Group Bose Marantz Sony Samsung Pioneer Toshiba เป็นร้านหนังสือ เช่น Kinokuniya พื้นที่ 2,000 ตารางเมตร เมื่อเทียบกับ ดิ เอ็มโพเรียม ที่มีพื้นที่ราว 600 ตารางเมตร Asia Books และ Tokyodo นอกจากนั้นยังมีพื้นที่สำหรับร้านค้าอุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ และอื่นๆ เช่น Hallmark Cards แมงป่อง ฯลฯ
4. World of Beauty & Wellness
5. World of Technology
6. World of Living มีแบรนด์ที่มาเปิดเป็น Flagship Store ในเมืองไทย เช่น Mariner จากสเปน Yves Delorme เป็นเครื่องนอนจากฝรั่งเศส
7. World of Dining มี Peninsula Salon De the’ The Oriental Salon De the’ Grey (Hound) Cafe Crystal Jade จากสิงคโปร์ The Grill Tokyo ซึ่งมีพื้นที่ถึง 700 ตารางเมตร และ AOI ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเหมือนกันที่มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร
8. Paragon Department Store พื้นที่ 80,000 ตารางเมตร
9. Gourmet Market & Food Hall พื้นที่ 10,000 ตารางเมตร
10. World of Exotic Thai
11. World of Entertainment & Recreation รวบรวมสถาบันด้านความบันเทิง และสันทนาการต่างๆ
12. World of Entertainment ประกอบด้วย โรงหนังเครือ เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ 15 โรง สยาม โอเปร่า ฮอลล์ โบว์ลิ่ง 50 เลน
13. Siam Ocean World พื้นที่ 10,000 ตารางเมตร มุมมองแบบ 360 องศา
14. Royal Paragon Hall ซึ่งจะใช้สำหรับการจัดนิทรรศการ ประชุมระดับชาติ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ พื้นที่ 15,000 ตารางเมตร
ที่ตั้ง เลขที่ 991 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถ.พระราม 1 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 02-610-8000
โทรสาร -
อีเมล์ contactus@siamparagon.co.th
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/ParagonCorner
Facebook 
www.facebook.com/siamparagon.corner
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 10 คะแนน
มีผู้เข้าชม 21,602 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ