หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
7.6K
เรสเตอร์
SMEs
องค์กร เรสเตอร์ 
Organization RESTER
รายละเอียด ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน คุณดำรงษ์ วงษ์โชติปิ่นทอง ได้เริ่มต้นทำธุรกิจด้วยการเปิดบริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด เพื่อผลิตและจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ RESTER ซึ่งในตอนนั้นตลาดเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพยังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนัก
มาจนปัจจุบันตลาดเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพเริ่มเป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นโดยมีมูลค่าตลาดประมาณ 500 ล้านบาท โดย RESTER มีส่วนแบ่งมากกว่า 60%
 
ปัจจัยหลักที่ทำให้ RESTER ก้าวมาถึงจุดนี้ได้นั้นก็มาจากการทำตลาดอย่างต่อเนื่องของทางบริษัทที่ใช้งบทางการตลาดและส่งเสริมการขาย ทั้ง Above the Line และ Below the Line ในแต่ละปี RESTER ใช้เม็ดเงินเพื่อส่งเสริมการขายสูงถึง 40 ล้านบาท
RESTER มีเก้าอี้นวดไฟฟ้าหลากหลายรุ่น แต่รุ่นที่เป็นที่นิยมได้แก่ รุ่น A-11B ( รุ่นใหม่ล่าสุด) , A-12, A-01BZ และ A-17TT เนื่องจากมีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบวงจรมากขึ้นด้วยระบบแผงลูกกลิ้งและระบบถุงลมซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างมากด้วยมาตรฐาน ประกอบกับรูปลักษณ์ภายนอกที่มีดีไซน์สวยงามทันสมัย

เหมาะกับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ส่วนรุ่น A- 17 TT เป็นเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพรุ่นหยอดเหรียญรุ่นใหม่ ที่คิดค้นเพื่อตอบสนองธุรกิจบริการนวดแบบใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดทั้งเวลาค่าใช้จ่าย และได้รับการผ่อนคลายที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน
เก้าอี้นวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ RESTER เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาทางเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับศิลปะการนวดถึง 3 แบบ ได้แก่

การนวดด้วยการกดแบบ Shiatsu ซึ่งเป็นการเลียนแบบลักษณะการนวดที่ใช้นิ้วมือกดแผ่นหลัง
การนวดแบบทุบ
การนวดแบบคลึงด้วยลูกกลิ้ง ซึ่งเป็นการเลียนแบบการนวดด้วยสันมือ
ปัจจุบัน RESTER ขยายไลน์ออกเป็น 5 หมวด คือ เก้าอี้นวด, เครื่องตรวจเช็คสุขภาพด้วยตนเอง,เครื่องออกกำลังกาย, หมวดสินค้าที่เน้นนวัตกรรมใหม่ในท้องตลาด และสินค้าเพื่อความสวยงามของผู้หญิง โดยมีสินค้าเก้าอี้นวดเป็นรายได้หลักของบริษัทประมาณ 70-80% นอกจากขายในประเทศแล้ว RESTER ยังมีการส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศอีกด้วย
 
ที่ตั้ง ชั้น 24 ห้อง 2402-3 อาคารวานิช 2 1126/2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ 02-255-3000
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/pages/Rester-Massage-Chair-Thailand/129138890445195?ref=ts&sk=wall
ข้อมูล ณ วันที่ 11 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 7,586 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ