หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
23K
8
54
โอเลย์
SMEs
องค์กร โอเลย์ 
Organization OLAY
รายละเอียด
ครั้งแรกที่  "โอเลย์" สกินแคร์จากค่ายพีแอนด์จีเข้ามาในตลาดเมืองไทยมีชื่อว่า “ออย ออฟ อูลาน” 
ก่อนเปลี่ยนเป็น “ออย ออฟ โอเลย์” และ “โอเลย์” ในปัจจุบัน  และกลายมาเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแทน "พอนด์ส" ของยูนิลีเวอร์ ตั้งแต่ปลายปี 2548 ด้วยมาร์เก็ตแชร์รวมกว่า 34% จากตลาดรวมมูลค่า 6,400 ล้านบาท   
 
กว่าจะโค่นบัลลังก์ที่หนึ่งได้  โอเลย์ผ่านการทำการบ้านอย่างหนัก โดยเริ่มโฟกัสจากตลาด Anti-Agingจนผลักดันให้โอเลย์ขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในเซ็กเม้นต์นี้จากแคมเปญโฆษณาในรูปแบบเพื่อนบอกเพื่อน เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความไว้ใจและกล้าทดลองใช้สินค้า อีกทั้งการนำพรีเซ็นเตอร์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมาทำหน้าที่สื่อสารโดยเฉพาะด้วย เช่น การนำคาร่า มาเป็นตัวแทนของสาววัย 40 ปี ให้กับ "โอเลย์ รีเจอเนอรีส" หรือ นัท มีเรีย เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ "โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์" เพื่อเน้นกลุ่มคนทำงาน
 
ขณะเดียวกันได้ส่ง "โอเลย์ โททัลไวท์" เจาะตลาดแมสและเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคต่างจังหวัดเข้าถึงได้ดังจะเห็นจากการเปิดตัว ยุ้ย - จีระนันท์ มโนแจ่ม เป็นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนในคอนเซ็ปต์ "รู้จักใช้เงินอย่างคุ้มค่า" ได้เป็นอย่างดี หรือการงัดกลยุทธ์ไซส์ซิ่งออกมาจับกลุ่มที่มีกำลังซื้อจำกัด  ขนาด 20 กรัม 20 บาท
 
โอเลย์ยังมีผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งอีกกลุ่มหนึ่งไว้รองรับตลาดในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ "โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์" ที่ล่าสุดมีการปรับสูตรใหม่เป็น "โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม" เพื่อเจาะลูกค้าสาวอายุ 24 - 30 ปี พร้อมทั้งยกระดับให้เป็นแบรนด์พรีเมียมโดยให้  3 สาว นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์ , ไหม-วิสา สารสาส และแอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล มาเป็นทูตความงามร่วมท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพ (อ่านเพิ่มในพีแอนด์จี)

 
ที่ตั้ง ชั้น 20-22 อิมโพเรี่ยมทาวเวอร์ 622 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตยกรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-664-5000
โทรสาร 02-667-5068
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/OlayThailand/info
Youtube 
www.youtube.com/user/Olaythailand
ข้อมูล ณ วันที่ 12 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 54 คะแนน
มีผู้เข้าชม 22,559 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 8 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ