หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
6.1K
2
1
นิสสัน
SMEs
องค์กร นิสสัน 
Organization Nissan
รายละเอียด นิสสันประเทศไทย ก่อตั้งโดย นายถาวร พรประภา ในกลุ่มของสยามกลการ โดยนิสสันไทยได้รับความไว้วางใจจากนิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน นอกประเทศญี่ปุ่นรายแรกของโลกโดยมีสโลแกนที่เรียกกันติดปากว่า "เพื่อนที่แสนดี" ซึ่งเป็นที่คุ้นหูสำหรับนิสสันเมืองไทย
ปัจจุบัน นิสสันประเทศไทยบริหารในนามบริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด โดยดำเนินธุรกิจจำหน่าย ประกอบรถยนต์นิสสัน ภายใต้การบริหารของนิสสัน มอเตอร์ (ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งถือหุ้นใหญ่ในสยามนิสสัน
นิสสัน ผลิตรถยนต์และรถบรรทุก ตั้งแต่ยุค 1950 โดยนิสสัน ได้ผลิตรถรุ่นแรกๆ คือ แฟร์เลดี้ แซด สกายไลน์ ฯลฯ ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ซึ่งจำหน่ายอยู่ทั่วโลกกว่า 60 โมเดล ทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อจำหน่ายในญี่ปุ่นโดยเฉพาะ หรือผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายทั่วโลกโดยพยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด SHIFT_ โดยเป็นแนวคิดซึ่งใช้กับนิสสันทั่วโลก ทั้งออกแบบโดยเน้นการพัฒนารูปลักษณ์ เทคโนโลยี ความปลอดภัย รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
สำหรับในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของนิสสันก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย โดยเฉพาะรถกระบะ โดยรุ่นที่เป็นตำนาน อันได้แก่ รุ่นช้างเหยียบ ซึ่งยังเป็นที่กล่าวขานจนถึงทุกวันนี้ รวมถึงรถยนต์นั่ง ซันนี่ ซึ่งเป็นรถยนต์ที่จำหน่ายในไทยมานานนับทศวรรษ ปัจจุบัน นิสสันประเทศไทย มีนโยบายในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆสู่ตลาดเพิ่มขึ้น โดยนิสสันไทยมีแผนจะเปิดตัวรถยนต์ 10 รุ่นใหม่ให้ได้ในปี 2008
 
ที่ตั้ง 74/1 Moo.2 Bangna-Trad Road,km.22, Srisajarakeayai,Bangsaothong, Samutprakarn10540
โทรศัพท์ 0-2339-3300
โทรสาร 0-2740-0578
อีเมล์ info@nissan.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 1 คะแนน
มีผู้เข้าชม 6,057 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ