หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
4.8K
5
เชฟโรเลต
SMEs
องค์กร เชฟโรเลต 
Organization chevrolet
รายละเอียด
วิลเลี่ยม ดูเรนท์ ร่วมมือกับนักแข่งรถมีชื่อเสียงชาวสวิส หลุยส์ เชฟโรเลต แนะนำรถยนต์ที่ออกแบบร่วมกันสู่สาธารณชน ปี 2452  ได้ก่อตั้งบริษัทรถยนต์เชฟโรเลต มอเตอร์ คาร์ ปี 2454 ส่วนปี 2457แนะนำโลโก้ โบว์ไท ของเชฟโรเลต ปรากฏสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก  เมื่อถึงปี 2458 เชฟโรเลต 490 ออกสู่ตลาดแข่งขันกับฟอร์ดโมเดลที ในปี 2461 รถบรรทุกเชฟโรเลตออกขายเป็นครั้งแรก  และเชฟโรเลตเข้าร่วมกับบริษัท เจเนอรัล มอเตอร์ส คอร์เปอเรชั่น
 
เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นบริษัทในเครือของบริษัท เจเนอรัล มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด บริษัทจะทำการจัดสรร รถยนต์ที่ผลิตโดย เจเนอรัล มอเตอร์ส และ ให้การบริการ แก่ผู้แทนจำหน่ายของบริษัทในประเทศไทย เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีสำนักงานใหญ่อยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ
 
รถยนต์เชฟโรเลต ซาฟิร่า จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกของ บริษัท เจเนอรัล มอเตอร์ส ที่จะมีการทำการตลาดโดยผ่านทาง เครือข่ายผู้จำหน่ายของบริษัท เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของบริษัทมีอยู่ทั้งสิ้น 21 แห่งทั่วประเทศไทยในขณะนี้ ซึ่งจะมี 4 แห่งตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และที่เหลือจะกระจายอยู่ในเขตการตลาดตามหัวเมืองใหญ่ในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ
 
ส่วนที่สร้างความฮือฮาให้วงการรถด้วยกันคือ การเปิดตัว CHEVROLET AVEO รถยนต์ Sub Compact ขนาด 1400 ซีซี ของค่ายเชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับตลาดรถยนต์ปิดท้ายช่วงปลายเดือนสิงหาคม ปี 2549 ด้วยการสร้างแรงดึงดูดกับการตั้งราคาจำหน่าย ณ วันเปิดตัวอยู่ที่ 4.99 แสนบาท
 
เป็นอีกหนึ่งความพยายามในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคที่แต่เดิมมีความมั่นใจในการใช้รถ แบรนด์ญี่ปุ่น ให้หันมาให้ความสนใจกับยนตรกรรมสไตล์อเมริกันกันมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่
 
การประกาศราคาขายที่ 4.99 แสนบาท ถือเป็นราคาที่เรียกความน่าสนใจให้กับผู้บริโภคได้ไม่น้อย เพราะเป็นสนนราคาที่ไม่ได้มีโอกาสเห็นในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กมานานแล้วในรอบหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา แม้ว่าที่สุดแล้วราคาดังกล่าวจะเป็นราคาโปรโมชั่นเพียงแค่ 4 วัน เฉพาะรุ่นมาตรฐานเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ก็ตามที
 
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/#!/chevroletthai
Facebook 
www.facebook.com/chevyclub
Youtube 
www.youtube.com/chevroletthai
ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 4,774 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ