หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
6.7K
อลิอันซ์ อยุธยา
SMEs
องค์กร อลิอันซ์ อยุธยา 
Organization Allianz Ayudhya
รายละเอียด บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต ซึ่งให้บริการประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ เกิดจากการผนึกกำลังกันระหว่างพันธมิตร 3 กลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงและความมั่นคง ได้แก่ กลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา กลุ่มอลิอันซ์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ นำมาซึ่งสถาบันที่มีความมั่นคงทางการเงิน ความเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันระดับโลก และความรู้ความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทย เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในตลาด

ปัจจุบันมีผลการดำเนินงานโดดเด่นติดอันดับ 1 ใน 3 ของบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในด้านเบี้ยประกันภัยรับรวม และได้รับรางวัล Superbrands ในปี 2005 และ 2006

จากการสำรวจผู้บริโภคและการตัดสินของคณะกรรมการ Superbrands ประจำประเทศไทย จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ส่งผลให้บริษัทสามารถยืนหยัดอยู่ในธุรกิจบริการด้านประกันชีวิตและประกันสุขภาพในประเทศไทยมานานกว่า 56 ปี และได้รับการได้รับความไว้วางใจจากผู้ถือกรมธรรม์ทั่วประเทศกว่า 1,000,000 ราย บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของการวางแผนการเงินที่ดีเพื่อการใช้ชีวิตในอนาคตที่สมบูรณ์แบบ จึงได้ทำการศึกษาค้นคว้าเพื่อวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า

โดยนำผลที่ได้มาใช้ในการพัฒนาสร้างสรรค์แผนประกันชีวิตที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับภาระค่าใช้จ่ายของแต่ละบุคคล ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ที่ช่วยเพิ่มผลตอบแทนให้เงินออมและคุ้มครองชีวิต

โดยสามารถเลือกระยะเวลาในการชำระเบี้ยและระยะเวลาคุ้มครองชีวิตได้ตามความต้องการสูงสุดถึง 176 รูปแบบ ประกันชีวิตเพื่อการศึกษา เพื่อสร้างความมั่นคงทางการศึกษาที่สดใสให้กับบุตรหลาน ประกันชีวิตเพื่อการเกษียณอายุ เพื่อการวางแผนสร้างความสุขให้ชีวิตในวัยเกษียณ โดยสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยและระยะเวลาคุ้มครองชีวิตได้หลายรูปแบบตามแผนการเงินที่ได้วางไว้ ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ

เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้อนาคตของครอบครัวและคนที่คุณรัก ประกันสุขภาพ ที่มอบความคุ้มครองทั้งกรณีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกตามความคุ้มครองที่เลือกซื้อ รวมไปถึงการรับการรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องชำระเงิน ณ โรงพยาบาลเครือข่ายอยุธยาแคร์กว่า 150 แห่ง ที่ให้บริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานที่วางใจได้ ประกันอุบัติเหตุ เพื่อคุ้มครองการเสียชีวิตหรือการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน ทุกสถานที่ ทั่วโลก

ที่ตั้ง ชั้น 1 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ 898 ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 02-305-7000
โทรสาร -
อีเมล์ customercare@azay.co.th
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/AZAYfan
Facebook 
www.facebook.com/AZAYfan
Youtube 
www.youtube.com/AZAYfan
ข้อมูล ณ วันที่ 18 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,659 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ