หน่วยงาน    สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจ | Business Organization
3.8K
5
สมาคมทีวีโฮมช็อปปิ้ง
SMEs
องค์กร สมาคมทีวีโฮมช็อปปิ้ง 
รายละเอียด บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตร​ผู้ประกอบการ​ทีวีโฮมช้อปปิ้ง หรือการขายสินค้าผ่านรายการโทรทัศน์​อีก 5 ราย จัดตั้งสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง ในการเข้ามากำกับดูแลการดำเนินธุรกิจ, สร้างมาตรฐาน​ในการดำเนินการ, สร้างเครือข่ายเพื่อดำเนินงานร่วมกับภาครัฐบาล​ เพื่อเรียกความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค

หลังจากพบว่าตลาดรวมทีวีโฮมช้อปปิ้งได้รับความนิยมสูง ส่งผลให้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จากจุดแข็งด้านความสะดวก สบายและราคาที่คุ้มค่า รวมภึงอานิสงส์​จากการเติบโต ของช่องทีวีดิจิตอลในช่วงที่ผ่านมา โดยคาดว่าปีนี้ ตลาดมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาทจะเติบโตได้ถึง 20-25%

พร้อมกันนี้สมาคมยังได้เปิดตัวตราสัญลักษณ์​แห่งความเชื่อมั่น​ ที่จะติดไปกับสินค้า เพื่อการันตีความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค​ ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ​, ปลอดภัยในการใช้งาน, สามารถคืนสินค้าได้ และมีบริการ​หลังการขายอีกด้วย

ธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้งมีมานานแล้ว แต่ยังไม่มีหน่วยงานที่เข้ามากำกับดูแลอย่างจริงจัง เราจึงร่วมมือกันเพื่ออุดช่องว่างและเรียกความมั่นใจให้ลูกค้าว่าจะได้สินค้าที่ดีไม่โดนหลอก พร้อมทั้งดูแลควบผู้ประกอบการ​ด้วยกัน โดยเร็วๆนี้จะมีผู้ประกอบการ​อีก 3-4 รายเข้ามาร่วมในสมาคมด้วยซึ่งจะทำให้จำนวนสมาชิกของเรามีสัดส่วน​มากถึง 90% ของผู้ประกอบการทั้งหมด จากขณะนี้ที่มีสัดส่วน 80-85% จาก 6 ผู้ประกอบการ ได้แก่ ช่องทรู ซีเล็คท์, ช้อปแชแนล, โอช้อปปิ้ง, ทีวีดีช้อป, ไฮ ช้อปปิ้ง และทีวีไดเร็ค ซึ่งครอบคลุม​การดูให้แก่ผู้บริโภค​เกือบทั่วประเทศแล้ว

ชื่อผู้ติดต่อ นายทรงพล ชัญมาตรกิจ
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 4 สิงหาคม 2558
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 3,764 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ